#𝗥𝗲𝗱𝗶𝘀𝗰𝗼𝘃𝗲𝗿𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 แคมเปญที่อยากให้คนไทยจับมือช่วยกันฟื้นฟูการท่องเที่ยวไทยและเศรษฐกิจชุมชน

ชวนทุกคนแชร์ภาพถ่าย/คลิปวิดีโอ ของสถานที่ท่องเที่ยว ผู้คน อาหารการกิน ธรรมชาติที่สวยงาม ที่ตอนนี้รอคอยการกลับมาเยือนของนักเดินทาง

มาร่วมกันช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวไทย และเศรษฐกิจชุมชนให้กลับมาคึกคักอีกครั้งในแคมเปญ #RediscoverThailand แคมเปญที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Leica กับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

😊ไม่ว่าคุณจะถ่ายรูปโดยกล้องอะไรก็ตาม หรือ จะเป็นโทรศัพท์มือถือ ภาพของคุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นได้

😊ไม่ว่าคุณจะเป็นคนท้องถิ่น หรือเจ้าของกิจการที่อยากแนะนำมุมถ่ายรูปสวย ที่พัก เมนูเด็ด โดยเฉพาะ location ลับ ที่นักท่องเที่ยวทั่วไปอาจจะยังไม่รู้ เพียงแค่คุณโพสต์คุณก็ร่วมเป็นส่วนนึงที่สามารถช่วยชุมชนคุณได้

โพสต์ในโซเซียลมีเดียของคุณ Facebook, Instagram หรือ Twitter

โดยอย่าลืม!

📍ปักหมุดสถานที่ในภาพถ่าย

🏷️ใส่ #RediscoverThailand

✏️ บอกเล่าความประทับใจเกี่ยวกับสถานที่นั้นๆ

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม นี้

📷 ภาพสถานที่ใดน่าสนใจ ทาง Leica จะชวนช่างภาพ และ KOL ไปร่วมออกทริปตามรอยบันทึกภาพถ่ายของคุณทุกๆ เดือนเพื่อเก็บรวบรวมภาพถ่ายสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย แล้วส่งต่อให้กับ ททท. และสื่อต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

📣 สำหรับผู้ประกอบการ สื่อ หรือ องค์กรเอกชน ที่สนใจร่วมมือในการช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวประเทศไทย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมเด็ดแบบเจาะลึก สามารถติดต่อเราได้ทาง LINE: @leicath หรือ bit.ly/LeicaTHLineOA