​พิธี​เปิด​ โครงการ​เสริมสร้าง​ศักยภาพ​และพัฒ​นาดุลยภาพ​ชีวิตของบุคลากร​กรมสุขภาพ​จิต​ และงานแสดงมุทิตา​จิต​แด่​ผู้​เกษียณอายุ​ราชการ​กรมสุขภาพ​จิต​ ​ เพื่อเป็นการมุทิตาแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ​ ประจำปี​ 2564

วันที่​ 28 กันยายน​ 2564​ เวลา​09.30​น.ที่​ โรงพยาบาล​ศรีธัญญา​ อาคารผู้ป่วยใน ชั้น9​ จังหวัด​นนทบุรี หม่อมหลวง​สมชาย​ จักร​พันธุ์​ ​ประธาน​คณะ​ที่ปรึกษา​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​สาธารณสุข​ และที่ปรึกษา​กรม​สุขภาพจิต​ เป็น​ประธาน​พิธี​เปิด​ โครงการ​เสริมสร้าง​ศักยภาพ​และพัฒ​นาดุลยภาพ​ชีวิตของบุคลากร​กรมสุขภาพ​จิต​ และงานแสดงมุทิตา​จิต​แด่​ผู้​เกษียณอายุ​ราชการ​กรมสุขภาพ​จิต​ ​ เพื่อเป็นการมุทิตาแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ​ ประจำปี​ 2564​โดยมี นายแพทย์​จุ​ม​ภ​ฏ​ พรม​สีดา​ รองอธิบดี​กรม​สุขภาพจิต​เป็น​ ​ผู้กล่าว​รายงาน​ โดยในปีนี้​ มีผู้บริหาร​ระดับสูง​ของกรมสุขภาพ​จิต​ เกษียณ​อายุ​ราชการ​ 2 ท่าน​ ได้แก่แพทย์หญ​ิงพรรณพิมล​ วิปุลากร​ ​อธิบดีกร​มสุขภาพจิต​ และ​ นายแพทย์​สมัย​ ศิริ​ทอง​ถาวร​รองอธิบดี​กรม​สุขภาพจิต​

ทั้งนี้​ได้มีพิธีมอบประกาศ​นียบัตร​แด่ผู้​เกษียณกิตติ​มศักดิ์​ ทั้ง​ 2 ท่าน​ โดย​ ท่านหม่อมหลวง​สมชาย​ จักร​พันธุ์​ และกล่าวแสดงมุทิตาจิต​ ยกย่อง เชิดชูเกียรติและแสดงความขอบคุณแด่ผู้บริหาร​ที่เกษียณอายุราชการ​ ที่ได้ร่วมปฏิบัติราชการ และได้สร้างผลงานที่มีคุณประโยชน์เป็นอย่างยิ่งแก่​กรม​สุขภาพจิต​ กระทรวง​สาธารณสุข​

หลัง​จากนั้น​แพทย์​หญิง​พรรณ​พิมล​วิ​ปุ​ลา​กร​อธิบดี​กรม​สุขภาพจิต​ ให้เกียรติ​มอบประกาศ​นีย​บัตร​แด่ผู้​เกษียณอายุ​ราชการ​ประจำปี​ 2564​ ของบุคลากร​ในสังกัด​กรม​สุขภาพจิต​ และรับชมบรรยากาศ​งานเกษียณ​ส่วนภูมิภาค​ ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านโปรแกรม​ (Cisco WebEx​)​