กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมชม Live Streaming งานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้รวมใจช่วยชาติ Work From Everywhere

โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานWorkation Thailand เป็นโครงการที่กระตุ้นให้เกิดการเดินทาง และสร้างประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และยังสร้างรายได้เข้าสู่พื้นที่ชุมชน ที่ทุกท่านสามารถเข้าสู่ยุคใหม่แห่งความเป็นอิสระ เปลี่ยนทุกที่ให้เป็นที่ทำงาน จัดกิจกรรม ประชุม และพบปะสังสรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือ ความสุข และประสบการณ์ ที่จะช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพของงานที่สูงขึ้น

ในวันนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,นายสุทธิชัย จูประเสริฐพร รองผู้ว่าการบริหาร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยและนายวรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ศิลปินดารานักแสดง เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

พบกันวันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 14.00 – 14.40 น.ทาง Facebook page Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ https://www.facebook.com/thairath

#WorkationThailand #WorkFromEveryWhere #ทำงานเที่ยวได้รวมใจช่วยชาติ