ส่งเสริมชุมชนท่องเที่ยวไทย ดันสุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์

กรมการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมประกวดแข่งขัน “สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์ The Next Normal” ผลักดันชุมชนท่องเที่ยวของไทยแบบจับมือทำ โดยจะเปิดอบรมติวเข้มทางออนไลน์ผ่าน ‎ZOOM Cloud Meetings ฟรี ให้แก่ชุมชนก่อนเข้าประกวด เพื่อให้สามารถคิด เขียน ขาย และไลฟ์สดได้อย่างมั่นใจ สร้างเสริมความรู้เกี่ยวกับการตลาดออนไลน์และการทำวีดิโอคลิป โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ และ Influencer นักขายออนไลน์ระดับประเทศ มาร่วมแลกเปลี่ยนแนะนำแนวทางเพื่อพัฒนาต่อยอดการขายออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น สร้างรายได้เข้าสู่ชุมชนได้อย่างต่อเนื่อง และนำไปสู่ความยั่งยืนของชุมชนท่องเที่ยว

ขอเชิญตัวแทนของชุมชนท่องเที่ยว (ทีมละ 2 คน) ที่มีความพร้อมในเรื่องเครื่องมือสื่อสารอย่างโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต สมัครเข้าร่วมกิจกรรมประกวดแข่งขัน “สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์ The Next Normal” ได้ตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2564 เพื่อชิงทุนสนับสนุนพัฒนาต่อยอดการขายออนไลน์ รวมมูลค่า 110,000 บาท พร้อมโล่รางวัล เกียรติบัตร และของรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 30 รางวัล

สมัครร่วมกิจกรรม https://tiny.one/nx6h34j6

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel 08 9669 4661  LINE @studiochumchon  Facebook เพจ สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์  https://www.facebook.com/104869745292384

#กรมการท่องเที่ยว #ชุมชนท่องเที่ยว #สุดยอดชุมชนนักขายออนไลน์