กรมทางหลวงชนบท ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่บรรจุถุงกระสอบทรายเพื่อป้องกันน้ำเข้าบริเวณบ้านเรือนบนถนนสาย สท.4011 จ.สุโขทัย

กรมทางหลวงชนบท โดยแขวงทางหลวงชนบทสุโขทัย บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่มีบ้านเรือนอยู่บนถนนทางหลวงชนบทสาย สท.4011 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1056 – บ้านสระบัว อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ซึ่งแขวงทางหลวงชนบทสุโขทัย ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ได้แก่ การบรรจุถุงกระสอบทราย การกั้นแนวกระสอบทราบเพื่อป้องกันน้ำเข้าบ้านเรือนของประชาชน รวมถึงได้จัดเจ้าหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนในการเดินทางช่วงบริเวณที่มีน้ำท่วม และได้ดำเนินการติดตั้งป้ายเตือน ปักเสาแสดงเขตแนวน้ำท่วมเรียบร้อยแล้ว ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่เน้นย้ำในเรื่องการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างทันท่วงที

ทั้งนี้ ทช.ขอความร่วมมือประชาชน โปรดระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษ และโปรดสังเกตป้ายเตือน โดย ทช.จะรายงานสถานการณ์ให้รับทราบเป็นระยะ ๆ ประชาชนสามารถแจ้งเหตุอุทกภัย ได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146