รองผู้ว่าฯอยุธยา นำทีม พมจ. อำเภอภาชี และผู้นำองค์กรคนพิการ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจคนพิการ และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอภาชี รวม 55 ราย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 กันยายน 2564 นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสิรศักดิ์ ทัศยาพันธุ์ นายอำเภอภาชี และผู้นำองค์กรคนพิการ ร่วมโครงการจัดสวัสดิการเพื่อช่วยเหลือคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 โดยลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจคนพิการ และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จำนวน 50 ราย ณ ที่ว่าการอำเภอภาชี และลงพื้นที่เยี่ยมบ้านคนพิการ จำนวน 5 ราย

ทั้งนี้ เครื่องอุปโภค-บริโภค ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จำนวน 250 ชุด ภายใต้โครงการจัดสวัสดิการเพื่อช่วยเหลือคนพิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19โดยมอบให้กับคนพิการ จำนวน 250 ราย ระหว่างวันที่ 21-29 กันยายน 2564