รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนถนนจตุรทิศ (ง) เพื่อดำเนินการปรับปรุงฐานรากสะพานลอยคนข้ามโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม

รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนถนนจตุรทิศ (ง) เพื่อดำเนินการปรับปรุงฐานรากสะพานลอยคนข้าม โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 13 มีนาคม 2562 ตลอด 24 ชั่วโมง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) สัญญาที่ 1 ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – รามคำแหง 12 มีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยงการจราจรบนถนนจตุรทิศ (ง) ขาออก แนวชิดไหล่ทาง บริเวณปากซอยพระรามเก้า 17 เป็นระยะทางประมาณ 40 เมตร เพื่อดำเนินการปรับปรุงฐานรากสะพานลอยคนข้าม ก่อนการก่อสร้างอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้าใต้ดิน ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 13 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ การปิดเบี่ยงจราจรดังกล่าว ถนนจตุรทิศ(ง) ฝั่งขาออก ยังคงสัญจรได้ 3 ช่องทางตามปกติ แต่อาจไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจมีเสียงดังรบกวนในระหว่างดำเนินการ ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้  โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 0 2168 3489 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ ที่เว็บไซต์ www.mrta-orangelineeast.com