วัดพนัญเชิงวรวิหาร มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค สนับสนุนภารกิจจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด -19

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 14.30 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 50 ชุด จากวัดพนัญเชิงวรวิหาร โดย พระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหาร ได้มอบหมายให้ พระเมธีวราภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา/รองเจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหาร โดยกำหนดที่จะมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค เพื่อสนับสนุนภารกิจให้แก่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดือนละ 50 ชุด เป็นประจำต่อเนื่องทุกเดือน นำไปมอบให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นขวัญกำลังใจและเป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้แก่ราษฎร

โดยเมื่อเย็นวันที่ 2 ส.ค. เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหาร ได้มอบพระลูกวัด นำเครื่องอุปโภค-บริโภค จำนวน 50 ชุด มามอบให้แก่ศูนย์พักฟื้นผู้ป่วยโควิด -19 (Hospitel) หอพักมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้แก่ประชาชนที่รักษาตัวหายแล้ว ได้นำกลับไปใช้ประโยชน์ในดำเนินชีวิตอยู่บ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการที่ต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานาน

ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา