1 สิงหาคม 2564 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย ในเทศกาล “ ภูเก็ตล็อปเตอร์ 2021”

การท่องเที่ยวแหงประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ได้ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรหน่วยงานภาครัฐและเอกชน สมาคมฯ ชมรมฯ บริษัท ประชารัฐรักสามคคี ภูเก็ต จำกัด (วิสาหกิจเพื่อสังคม) ภัตคารร้านอาหาร โรงแรมที่พักในจังหวัดภูเก็ต จัดเทศกาล “Phuket Lobster Festival” ตลอดเดือนสิงหาคม ของทกปีตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ทำให้เกิดกระแสนิยมการกินกุ้งมังกร 7 สีในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก ส่งผลถึงการกระจายรายได้สู่ชุมชนผู้ผลิตวัตถุดิบหลัก( กุ้งมังกร 7 สี ) Farm to table รวมทั้งผู้ประกอบการภัตคารร้านอาหาร โรงแรม ได้รังสรรคเมนูที่มีกุ้งมังกรเป็น หลักในช่วงกรีนซีซั่นของฤดูการท่องเที่ยว

สำหรับในปีนี้ “Phuket Lobster Festival” พร้อมเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่จะช่วยสร้างความคึกคักให้กับโครงการ Phuket Sandbox ในการนำเสนอ Lobster Signature Dish กว่า 200 เมนูให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง และข้อเสนอที่น่าสนใจ ในปีนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว 100 ท่านแรกที่ส่งเมนู Lobster Signature Dish ในภัตคารร้านอาหาร หรือโรงแรมที่พักที่ร่วมในกิจกรรมกับคูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท/1 บิล พร้อมแชะ แชร์ ภาพ ในกระดานดิจิตัลกลางของภูเก็ตผ่านช่องทางเว็ปไซต์และเฟสบุ๊ค เพจภายใต้ชื่อ Signature of Phuket แหล่งขอมลที่รวบรวมทุกอย่างเจาะลึกและเล่าโดยคน ภูเก็ตแทๆ้ มี 3 ภาษาคือไทย อังกฤษและจีน และแน่นอน! เรื่องราวดีๆของ Phuket Lobster จะมีปรากฏอยู่เช่นกัน https://fb.watch/752EFX3IrM/

************************************************************

เริ่มแล้ว! #ภูเก็ตล๊อบสเตอร์เฟสติวัล ชาวภูเก็ตและบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต จำกัด (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ร่วมกันจัดเทศกาล Phuket Lobster Festival 2021 ในช่วงวันที่ 1-31 สิงหาคมทุกปีตั้งแต่ปี 2016 ทำให้เกิดกระแสนิยมการกินกุ้งมังกร 7 สีในกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก สร้างเงินสะพัดแต่ละปีกว่า 200 ล้านบาท สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการและชุมชนผู้เลี้ยงกุ้งมังกร 7 สีในภูเก็ตถึง 45 ล้านบาท ในช่วงโลว์ซีซั่นของฤดูการท่องเที่ยว

ปีนี้ Phuket Lobster Festival พร้อมเป็นหนึ่งฟันเฟืองที่จะช่วยสร้างความคึกคักให้กับโครงการ Phuket Sandbox เพื่อแสดงถึงความพร้อมของเกาะภูเก็ตที่นำร่องเปิดเกาะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ร้านอาหารกว่า 60 ร้านทั่วเกาะภูเก็ตร่วมสร้างสรรค์ Phuket Lobster Signature Dish กว่า 200 เมนูให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ในปีนี้ เราขอนำเสนอกระดานดิจิตัลกลางของภูเก็ตผ่านช่องทางเว็ปไซต์และเฟสบุคเพจภายใต้ชื่อ Signature of Phuket แหล่งข้อมูลที่รวบรวมข้อมูลทุกอย่างแบบเจาะลึกและแนะนำโดยชาวภูเก็ตแท้ๆ มี 3 ภาษาคือ ไทย อังกฤษและจีน และแน่นอนเรื่องราวดีๆของ Phuket Lobster

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ใจดีร่วมสนับสนุนส่วนลดมูลค่ามูลค่า 500 บาทสำหรับนักท่องเที่ยวที่สั่งเมนู Phuket Lobster จากร้านอาหารที่ร่วมโครงการในปีนี้อีกด้วย
———-
For further information, visit:

Website: https://www.signatureofphuket.com/…/phuket-lobster…

Facebook: https://www.facebook.com/sigphu/SignatureofPhuket

LINE ID @sigphu https://lin.ee/QmedjYr