ในระหว่างวันที่ 16-17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมการเปิดพื้นที่นำร่องสำหรับ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ในเดือน สิงหาคม

ในระหว่างวันที่ 16-17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมการเปิดพื้นที่นำร่องสำหรับ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ในเดือน สิงหาคม ที่จังหวัด กระบี่ และเป็นประธานมอบตรามาตรฐาน SHA และ SHA plus ให้แก่ผู้ประกอบการ กว่า 170 ราย

อนึ่งในโอกาสการเดินทางในครั้งนี้ ได้ ร่วมกับ พลตำรวจโท หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และ น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. เดินทางลงพื้นที่ถ่ายทำการประชาสัมพันธ์โครงการ ”Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” season ที่ 2 ใน พื้นที่แหล่งท่องเที่ยว ต่างๆ อาทิ หาดทับแขก คลองหนองทะเลหรือคลองหรูด และชุมชนเกาะกลาง จังหวัดกระบี่

เพื่อสนับสนุนและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางในประเทศ หลังสถานการณ์โควิทคลี่คลาย ไปยังจุดหมายปลายทางจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ในรูปแบบทำงานและเที่ยวไปพร้อมๆกันได้ในที่เดียว สอดรับเทรนด์ Digital Normad ในยุคปัจจุบัน ซึ่งเน้นย้ำการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ ความสุข และ ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ของงาน ภายใต้นโยบายการท่องเที่ยวสีขาว ที่มุ่งเน้น ความสะอาด สะดวก ปลอดภัย เป็นธรรม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญควบคู่ไปกับมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่กำหนดโดยสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

#Workationthailand #Amazingยิ่งกว่าเดิม