OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัล “Most Innovative Life Insurance Company” GBO AWARDS 2021 จาก Global Business Outlook ประเทศอังกฤษ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เร่งพัฒนาเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมที่จะช่วยให้ลูกค้าผ่านพ้นวิกฤต พร้อมวางแผนอนาคตให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน มุ่งสู่การเป็น Digital Insurer อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย โดยคำนึงถึง Customer Trends ตั้งแต่การเลือกซื้อประกันชีวิต การบริการก่อน ระหว่าง และหลังการขาย

เพื่อให้คนไทยได้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า ด้วยความมุ่งมั่นนี้ ส่งผลให้บริษัทได้รับรางวัล GBO Awards 2021 : Most Innovative Life Insurance Company จากนิตยสาร Global Business Outlook ประเทศอังกฤษ ในหมวดธุรกิจประกันชีวิตของประเทศไทยที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมการประกันชีวิต ซึ่งรางวัลดังกล่าวมอบให้กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร โดยพิจารณาจากความสามารถในการบริหารจัดการนวัตกรรมยอดเยี่ยมระดับสากล มีผลสำเร็จในการสร้างนวัตกรรมด้านการบริการแบบครบวงจร ควบคู่ไปกับยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนด้วย Digital Healthcare Services และพัฒนาต้นแบบการประกันชีวิตแห่งอนาคต โดยไม่ละเลยในการดูแลรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม รางวัลนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ซึ่งเป็นองค์กรของไทยที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

GBO (Global Business Outlook) เป็นนิตยสารทางธุรกิจระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่มอบรางวัลความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจแก่บริษัทและหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วโลกทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีเจตจำนงเพื่อส่งเสริมบทบาทขององค์กรธุรกิจในด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และการสร้างคุณค่า ให้เป็นที่เชื่อถือ ศรัทธา และเป็นที่ยอมรับระดับสากล โดยได้ประกาศรางวัลประจำปีอย่างเป็นทางการที่ www.globalbusinessoutlook.com/awards/

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะไม่หยุดใช้พลังความรักสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้าง Customer Experience ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ และยืนยันจะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ พร้อมจับมือพาทุกคนก้าวผ่านทุกวิกฤต สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888