โลกโซเชียลแห่ชื่นชม ให้กำลังใจ‘รัฐมนตรีสุชาติ’ ลงมือประสานหาเตียง รถ รพ. ช่วยเหลือพี่น้องแรงงานจากโควิดด้วยตนเอง

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า Golf’z Warapong ได้โพสต์ข้อความว่า ครอบครัวเรืองจำรูญ ขอขอบคุณ ท่าน นันทชัย สปส. ที่ประสานงานเรื่องผู้ป่วยโควิดในครอบครัวเราไปยัง ท่านรัฐมนตรี สุชาติ ชมกลิ่น ซึ่งท่านได้ ติดตามการประสานกับโรงพยาบาลด้วยตัวเอง ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลการุณย์เวช ตกลงรับเข้ารักษาเมื่อวาน (9 ก.ค.64) ช่วงบ่าย เมื่อคืนนี้รถโรงพยาบาลได้มารับตัวพี่ชายเข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณเพื่อนในเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ที่ช่วยแชร์ข้อมูล ช่วยหาเตียง หาหน่วยงานต่าง ๆ กันเต็มที่ ขอบคุณที่เอ็นดูครอบครัวเราสุดท้ายอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ อย่าประมาท อย่าละเลย เป็นไปได้ถ้ารู้สึกไม่สบายหรือไปในพื้นที่สีแดงหรือใกล้ชิดผู้ป่วยขอให้ไปตรวจหาเชื้อและรับผิดชอบต่อสังคม และหวังว่าคนไทยจะผ่านวิกฤติไปได้

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า สุพรรณษา พัตรศิริ ได้โพสต์ข้อความว่า มียุคไหนบ้างที่มีรัฐมนตรีลงมาช่วยพี่น้องชาวแรงงานขนาดนี้ขอบคุณท่านแทนเพื่อนๆ ชาวแรงงานด้วย หนูต้องขอกราบขอบพระคุณ ท่านรัฐมนตรีสุชาติ ชมกลิ่น ที่ติดตามประสานงานกับโรงพยาบาลให้ด้วยตัวเอง ถ้าหากไม่ได้ท่านมาช่วยหนูก็คงต้องรอเตียงรักษาต่อไป หนูก็ไม่รู้ว่าอาการตัวเองจะเป็นอย่างไรต่อ แต่หนูก็ต้องขอขอบพระคุณ พี่นันทชัย และทีมงานที่คอยช่วยเหลือ คอยตามรถโรงพยาบาล และประสานงานให้ทุกอย่าง

เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า อัลวา อัลวา ได้โพสต์ข้อความว่า มีแรงงานยุคท่านสุชาติเนี่ยแหละที่ดู ช่วยเหลือชาวแรงงานอย่างแท้จริง หนู ปัทมา เดชทองจันทร์ และน้อง ปรรถวิท จันทร์วิสิฐศักด์ ต้องขอขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีแรงงาน ท่านสุชาติ ชมกลิ่น และทีมงานของกระทรวงแรงงาน ที่เป็นธุระให้แฟน และลูกที่ติดโควิดได้เข้ารักษา ต้องขอขอบพระคุณมากๆ และขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกท่านเป็นที่พึ่งสำหรับแรงงานจริง ๆ ขอขอบพระคุณจากใจจริง