รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องและกีฬา ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจากหอการค้า กลุ่ม Hug Thais-Hug Phuket กว่า 100 คน ที่เดินทางตามเส้นทางท่องเที่ยวธรรมชาติ เรียนรู้ระบบนิเวศน์ และความหลากหลายทางชีวภาพ

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องและกีฬา ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจากหอการค้า กลุ่ม Hug Thais-Hug Phuket กว่า 100 คน ที่เดินทางตามเส้นทางท่องเที่ยวธรรมชาติ เรียนรู้ระบบนิเวศน์ และความหลากหลายทางชีวภาพ ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมเดินป่าศึกษาเส้นทางธรรมชาติ พายเรือคายัคตามป่าพลุที่อุดมสมบูรณ์ และร่วมกิจกกรรม CSR ปล่อยพันธ์ุปลาและปูม้า เพื่อคงความอุดมสมบูรณ์สู่ธรรมชาติ นอกจากนั้นแล้ว นักท่องเที่ยวสามารถพักกางเต้นท์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ณ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ ท่าฉัตรไชย แห่งนี้ได้อีกด้วย

เส้นทาง Amazing ยิ่งกว่าเดิม สู่สหัสวรรษใหม่ 7 Green Travel ของ ททท. นี้ จะสร้างภาพลักษ์ใหม่ของจังหวัดภูเก็ต ที่ทุกท่านสามารถเดินทางไปเยี่ยมเยือนและเรียนรู้ได้ ทั้งตอบโจทย์พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด BCG Economy Model ของรัฐบาล

#AmazingThailand
#PhuketSandbox
#BCGEconomyModel