ผู้ว่าฯ อยุธยา รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้ง 180 ลัง จาก รมว.กระทรวงแรงงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Featured Video Play Icon

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.30 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้ง จาก นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ซึ่งได้รับมอบหมายจาก นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้เดินทางมาส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้ง เป็นข้าวผัดอบกรอบผสมผักและผลไม้อบแห้ง ตรา ว่าง ว่าง ของบริษัท ไบ่ ลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด จำนวน 180 ลัง รวม 21,600 ซอง ให้แก่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำไปส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์เป็นขวัญและกำลังใจที่เสียสละ ทุ่มเท ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมี นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ได้มอบให้ นายแพทย์พีระ อารีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำไปส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนาม Hospitel และโรงพยาบาลต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงกระทรวงแรงงาน ภายใต้การกำกับดูแลของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ห่วงใยผู้ประกันตนต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 เนื่องจากสภาพปัญหาในปัจจุบันเกิดการแพร่ระบาดในวงกว้าง และมีอัตราการติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับมอบหมายจากท่านสุชาติ ชมกลิ่น รมว.กระทรวงแรงงาน ให้ลงพื้นมามอบสิ่งของซึ่งเป็นข้าวผัดอบกรอบผสมผักและผลไม้อบแห้ง ตรา ว่าง ว่าง ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไบ่ ลี่ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด แก่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละ ทุ่มเท ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ดำเนินการตรวจคัดกรอง ตลอดจนให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม Hospitel และโรงพยาบาลต่างๆ ในพื้นที่อีกด้วย

ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ http://pr.prd.go.th/ayutthaya