จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการยกระดับแปลงใหญ่ด้วยเกษตรสมัยใหม่และเชื่อมโยงตลาด ครั้งที่1 อนุมัติแผนฯ รวม 15 แปลง กรอบวงเงิน 37,452,770 บาท

วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ ห้องประชุมอโยธยา ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายพรพจน์ บัณฑิตยานุรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการยกระดับแปลงใหญ่ด้วยเกษตรสมัยใหม่และเชื่อมโยงตลาด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ 1/2564 โดยมี นายไพฑูรย์ รื่นสุข เกษตรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการผลิต สำนักงานเกษตรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

โดยสาระสำคัญที่ประชุมได้พิจารณาอนุมัติแผนการดำเนินงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณโครงการฯ จำนวน 15 แปลง กรอบวงเงินงบประมาณ 37,452,770 บาท แบ่งเป็นแปลงใหญ่พืชผัก จำนวน 1 แปลง แปลงใหญ่ข้าว จำนวน 14 แปลง และเห็นชอบให้คณะกรรมการบริหารโครงการฯ ระดับอำเภอ เป็นพี่เลี้ยงดำเนินการติดตามและชี้แจงทำความเข้าใจ เรื่อง ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุให้กับกลุ่มเกษตรกรแปลงใหญ่ที่ได้รับอนุมัติโครงการ เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการและตามระเบียบข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ http://pr.prd.go.th/ayutthaya