กรมทางหลวง แจ้งปิดการจราจรบนถนนเกษตรนวมินทร์และอุโมงค์เกษตร (บริเวณ ธกส.สำนักงานใหญ่) วันที่ 15 ธ.ค.นี้ เพื่อทำการยกคานสะพานลอย แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทาง

กรมทางหลวง  โดยแขวงทางหลวงกรุงเทพ  จะดำเนินการยกคานสะพานลอยบนถนนเกษตรนวมินทร์  (ทล.351)  บริเวณธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  (ธกส.สำนักงานใหญ่)  ในวันเสาร์ที่  15  ธันวาคม  2561  เวลา 23.00 – 05.00 น.  จึงมีความจำเป็นต้องปิดการจราจรชั่วคราวในจุดดังกล่าว  ระหว่างดำเนินการอาจทำให้การจราจรติดขัดไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป  กรมทางหลวง ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ในระหว่างการปิดเส้นทางดำเนินการยกคานสะพานลอยสามารถใช้เส้นทางอื่นทดแทนได้ ดังนี้

– รถที่วิ่งมาจากถนนเกษตรนวมินทร์  เพื่อไปถนนวิภาวดีรังสิตและถนนงามวงศ์วาน  ตั้งแต่เวลา  23.00 – 05.00 น.  จะลงอุโมงค์เกษตรและทางคู่ขนานไม่ได้  ต้องเลี้ยวไปซ้ายที่แยกลาดปลาเค้าออกไปแยกวังหินออก  ถนนลาดปลาเค้าออกไปถนนรามอินทรา

– รถที่วิ่งมาจากถนนวิภาวดีรังสิตและถนนงามวงศ์วาน  ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ตั้งแต่เวลา  03.00 – 05.00 น.  จะลงอุโมงค์เกษตรไม่ได้  จะต้องเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพหลโยธิน ออกไปถนนรามอินทรา

ทั้งนี้  ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างได้ที่    สายด่วนกรมทางหลวง  1586 (โทรฟรีตลอด 24 ชม.)