รัฐมนตรีฯ “วราวุธ” นำทีม ผู้บริหาร ให้ขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่และผู้ประกอบการร้านค้าภายในอาคารกระทรวงฯ พร้อมหนุน “ตู้ปันสุข ทส. ปันน้ำใจจากผู้ให้สู่ผู้รับ ฝ่าวิกฤตโควิด–19”

วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 11.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคณะผู้บริหารระดับสูงในสังกัดกระทรวงฯ ร่วมให้ขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่มารับแจกอาหารกล่อง และน้ำดื่ม รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้าของกระทรวงฯ ณ “ตู้ปันสุข ทส. ปันน้ำใจจากผู้ให้สู่ผู้รับ ฝ่าวิกฤตโควิด–19” บริเวณโถงชั้น 1 และโรงอาหาร ภายในอาคารกรมควบคุมมลพิษ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

โดยโอกาสนี้ นายวราวุธ ยังได้สนับสนุนทุนในการจัดซื้ออาหารกล่อง และสั่งการให้เพิ่มจำนวนจากวันละ 100 กล่อง เป็นวันละ 150 กล่อง เพื่อให้เพียงพอต่อจำนวนเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติงาน และเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงฯ รวมถึงช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าภายในอาคารกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการฯ ยังได้กล่าวเน้นย้ำ “ให้เจ้าหน้าที่ทุกท่าน สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่างทางสังคมตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด”

ทั้งนี้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ขอเชิญชวน ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติงาน สามารถรับและร่วมแบ่งปัน อาหารและน้ำดื่มสะอาด ได้ที่ “ตู้ปันสุข ทส. ปันน้ำใจ จากผู้ให้สู่ผู้รับ ฝ่าวิกฤตโควิด–19” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ซึ่งกระทรวงฯ จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องไปจนกว่าสถานการณ์โควิด–19 จะคลี่คลาย