อัพเดท อาการติดเชื้อโควิดของผู้ว่าการรถไฟฯ โดยรวมเป็นปกติดี มีไข้เพียงเล็กน้อย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอวยพร และยังกำชับให้คนรถไฟฯ ร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติหน้าที่ฟันฝ่ายวิกฤตโควิดไปด้วยกัน

นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เข้ารับการตรวจเชื้อโควิด 19 และได้รับการยืนยันผลตรวจเป็นผู้ติดเชื้อว่า ล่าสุดได้รับการประสานข้อมูลอาการโดยรวมของนายนิรุฒเป็นปกติดี มีเพียงไข้อ่อนๆ เล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งอยู่ในการดูแลตามขั้นตอนรักษาทางการแพทย์ที่ถูกต้องอยู่

ทั้งนี้ นายนิรุฒได้ฝากคำขอบคุณถึงทุกคนที่ได้ส่งกำลังใจด้วยการติดแฮชแท็ก #กำลังใจให้ผู้ว่าการรถไฟฯ เพื่ออวยพรให้หายจากอาการป่วยในเร็ววัน รวมถึงยังส่งความห่วงใยกลับถึงคนรถไฟ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง และร่วมแรงร่วมใจเพื่อฟันฝ่าวิกฤตโควิดครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมกับเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้ดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด–19 ในการให้บริการแก่ประชาชน ทั้งบนขบวนรถ และสถานีทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ กำชับให้มีการทำความสะอาดสถานีรถไฟ ขบวนรถโดยสาร สถานที่จำหน่ายตั๋วโดยสาร ที่พักผู้โดยสาร สถานที่ให้บริการ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ โดยประชาชนที่ต้องการเดินทางโดยสารทางรถไฟ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย.

https://www.facebook.com/129946050353608/posts/4488162444531925/?d=n