บู๊ทส์ ประเทศไทย ชวนนักช้อปรักษ์โลก เปิดตัวแคมเปญ “บู๊ทส์รักคุณ คุณรักษ์โลก” งดใช้ถุงพลาสติก (No Plastic Day)

กรุงเทพฯ บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญ บู๊ทส์รักคุณ คุณรักษ์โลก งดใช้ถุงพลาสติก (No Plastic Day) เพื่อเชิญชวนลูกค้าบู๊ทส์เป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกร่วมกัน โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุก ๆ วันอังคาร ร้านบู๊ทส์จะงดให้ถุงพลาสติกในการใส่สินค้า พร้อมรณรงค์ให้นักช้อปนำถุงผ้ามาช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หากลูกค้าต้องการรับถุงพลาสติก สามารถซื้อได้ในราคา 1 บาท ต่อใบเสร็จ รายได้จากการจำหน่ายถุงพลาสติกทั้งหมดจะนำไปบริจาคแก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติโดยไม่หักค่าใช้จ่าย*’

นางสาวพัทธ์วริน ภูริชเจริญพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม เนื่องใน “วันสิ่งแวดล้อมไทย” บู๊ทส์ได้เปิดตัวแคมเปญ บู๊ทส์รักคุณ คุณรักษ์โลก งดใช้ถุงพลาสติก (No Plastic Day) กับเป้าหมายลดการใช้ถุงพลาสติก ในร้านบู๊ทส์ทุกสาขา ด้วยการเชิญชวนลูกค้าบู๊ทส์มาร่วมกันการดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ส่งเสริมให้ชุมชนมีความสุขและมีสุขภาพดี โดยตั้งแต่ในวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ในทุก ๆ วันอังคาร ร้านบู๊ทส์จะงดให้ถุงพลาสติกในการใส่สินค้าเพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก พร้อมรณรงค์ให้ลูกค้าบู๊ทส์นำถุงผ้ามาช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ สมาชิกบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด สามารถแลก 200 คะแนนสะสมในบัตร บวกเงิน 1 บาท เพื่อรับถุงผ้าบู๊ทส์เฉพาะร้านบู๊ทส์สาขาที่ร่วมรายการ และหากลูกค้าต้องการรับถุงพลาสติก สามารถซื้อได้ในราคา 1 บาทต่อใบเสร็จ รายได้จากการจำหน่ายถุงพลาสติกทั้งหมดตั้งแต่ วันที่ 4 ธันวาคม 2561 – 29 มกราคม 2562 บู๊ทส์จะนำไปบริจาคแก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

มาร่วมรู้สึกดีๆ กับบู๊ทส์ และรักษ์โลกด้วยกัน เพียงนำถุงผ้ามาช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/bootsthailand และ th.boots.com.

###