กฟน. แจกรางวัลใหญ่ ปิดร้านกาชาด กฟน. ปี 61 สุดประทับใจ

วันที่ 1 ธันวาคม 2561 นายกีรพัฒน์ เจียมเศรษฐ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน กฟน. ร่วมขอบคุณประชาชนที่มาเยี่ยมชมนิทรรศการ พร้อมแจกรางวัลใหญ่ ให้แก่ผู้โชคดีจากกิจกรรม “โชคลอยคว้า” ในคืนสุดท้ายของการจัดงานกาชาด ประจำปี 2561 ณ ร้านกาชาด กฟน. หมายเลขร้าน 6.2 โซนหน่วยงานพลังงาน ณ สวนลุมพินี ถนนพระรามที่ 4 กรุงเทพฯ

ผู้ว่าการ กฟน.  เปิดเผยว่า กฟน. ร่วมออกร้านงานกาชาด พร้อมดูแลระบบไฟฟ้า ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง รวมถึงไฟประดับให้แก่งานกาชาดเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มาจัดงานในบริเวณสวนลุมพินี โดย กฟน. ได้ร่วมออกร้านในงานกาชาดเพื่อหาเงินรายได้มอบให้กับสภากาชาดไทย ภายใต้แนวคิด “60 ปี การไฟฟ้านครหลวง ส่องสว่าง ส่งต่อการให้ที่งดงาม” พร้อมจัดกิจกรรม “โชคลอยคว้า” ให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญ และลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย โดย กฟน. จะทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงินรายได้จากกิจกรรม “โชคลอยคว้า” เพื่อบำรุงสภากาชาดไทยต่อไป

ผู้ว่าการ กฟน. กล่าวต่อไปว่า ตั้งแต่เริ่มออกร้านงานกาชาด กฟน. เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้าย มีประชาชนให้ความสนใจ ร่วมชมนิทรรศการและร่วมกิจกรรมโชคลอยคว้าเป็นจำนวนมาก ในนาม กฟน. ขอขอบคุณประชาชนทุกท่านที่ให้ความสนใจร้านกาชาด กฟน. ตลอดจนมาร่วมชมไฟประดับภายในงาน ซึ่ง กฟน. ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่ดูแลระบบไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ มุ่งมั่นเพื่อการพัฒนาต่อยอดวิถีชีวิตคนเมืองมหานครอย่างต่อเนื่อง มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ รวมถึงพนักงานทุกคนมีความภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสรับผิดชอบจัดการด้านระบบไฟฟ้าสำหรับงานกาชาด ประจำปี 2561 แบบครบวงจรให้มีความมั่นคง ปลอดภัย ไฟฟ้าสว่างไสว พร้อมออกแบบไฟประดับที่งดงาม ทั้งนี้เพื่อให้การจัดงานกาชาดเสร็จสิ้นสมบูรณ์เป็นไปอย่างราบรื่น และ กฟน. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าร้านกาชาด กฟน. ในปีต่อไปจะยังคงได้รับความสนใจจากประชาชน เพื่อร่วมกันระดมรายได้มอบให้แก่สภากาชาดไทยได้ดำเนินกิจกรรมการกุศลเพื่อสังคมและประเทศชาติให้ยั่งยืนต่อไป

 

///////////////////////

 

▶️ Website : https://www.mea.or.th/content/detail/87/4179

▶️ Facebook : https://www.facebook.com/497340003626475/posts/2466003623426760/

▶️ Twitter : https://twitter.com/mea_news/status/1068885481062952962?s=21

▶️ GNews : https://gnews.apps.go.th/news?news=31446