ผู้ว่าฯอยุธยา ตรวจความพร้อมและระบบไฟฟ้าแสงสว่างในพื้นที่เตรียมการรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

จะเสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วย เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี ไปเปิดอาคารวิทยาลัยเสริมทักษะพระภิกษุ สามเณร ณ วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร ในวันที่ 20 มีนาคม 2564

วันที่ 18 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมดูแลความพร้อมและระบบไฟฟ้าแสงสว่างในพื้นที่เตรียมการรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีจะเสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วย เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี ไปทอดพระเนตรโครงการอนุรักษ์และพัฒนาวัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร และทรงเปิดวิทยาลัยเสริมทักษะพระภิกษุ สามเณร ณ วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร ตำบลบ้านเลน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมสำรวจตรวจพื้นที่และรายงานผลการดำเนินงาน โดยการทดสอบระบบไฟฟ้าแสงสว่างในเส้นทางที่จะเสด็จพระราชดำเนินประกอบพระราชกรณียกิจทั้งหมด เพื่อถวายความปลอดภัยสูงสุด รวมไปถึงประชาชนที่จะเฝ้ารอชื่นชมพระบารมี และเฝ้ารอรับ-ส่งเสด็จฯ

จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวพระนครศรีอยุธยา ทุกหมู่เหล่าร่วมเฝ้ารับเสด็จฯ ณ วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และตลอดเส้นทางเสด็จฯ พระราชดำเนิน ในวันที่ 20 มีนาคม 2564 สำหรับผู้ที่เดินทางไป ที่วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร จะต้องเตรียมตัวเดินทางล่วงหน้า โดยจะปิดการเดินทางข้ามไปฝั่งวัด ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ ได้จัดจุดบริการจอดรถ ณ ที่ว่าการอำเภอบางปะอิน (หลังใหม่) ตลาดเอก เทศบาลบางปะอิน และวัดกำแพง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอีกด้วย

ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ http://pr.prd.go.th/ayutthaya