คณะกรรมการการเลือกตั้ง เข้าพบ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หารือการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 28 มีนาคม นี้

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 เวลา 13:30 น. นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย กรรมการการเลือกตั้ง นายเริงศักดิ์ มหาวินิจฉัยมนตรี ผู้เชี่ยวชาญ ศ.สำเรียง เมฆเกรียงไกร ที่ปรึกษากฎหมาย กกต.นายวันชัย สุทิน อนุกรรมการฯ และคณะ นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อหารือเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมการจัดการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และปัญหา อุปสรรค การดำเนินการจัดการเลือกตั้งท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 36 แห่ง ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2564

ต่อจากนั้น กรรมการการเลือกตั้งพร้อมคณะ ได้ตรวจเยี่ยมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเป็นประธานการประชุมฯ โดยมี นายวีระ ยี่แพร ผู้ตรวจการ นายกิตติวีร์ มุตตาหารัช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายอำนาจ ผุสดี รองผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายดำรงศักดิ์ สารจันทร์ หัวหน้ากลุ่มงานจัดการเลือกตั้งและส่วนร่วม ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมบึงพระราม ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา