ซีพีเอฟ-กาตุ่ยวิน ขอบคุณแฟนคลับ ดันไส้กรอกกลิ่นนมฮอกไกโด ติดเทรนด์ทวิตโลก

วิน-นายเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เข้าพบ นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร และนางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ในฐานะพรีเซนเตอร์ไส้กรอกซีพี กลิ่นนมฮอกไกโด ซึ่งมีการจัดกิจกรรมเปิดตัว ในรูปแบบ Global LIVE พร้อมทั้งสร้างปรากฎการณ์ ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 2 ของโลก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ติดอันดับ 1 ทั้ง 8 ประเทศ

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ เปิดเผยว่า ขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน ที่ให้การตอบรับกิจกรรมไส้กรอกซีพี กลิ่นนมฮอกไกโดเป็นอย่างดี ทำให้มีผู้บริโภคให้ความสนใจงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบ Global LIVE เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก หลังจากนี้เราจะมีกิจกรรม Private Birthday Cal ในวันที่ 21 มี.ค. 2564 ซึ่งตรงกับวันเกิดของกาตุ่ยวิน พรีเซนเตอร์ เพื่อให้แฟนคลับและลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุก

“ซีพีเอฟยังคงจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งมอบความสุขความสนุกให้กับลูกค้า ขณะเดียวกันพร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทั้งอร่อยและปลอดภัยให้กับทุกคน และในสถานการณ์โควิด-19 เช่นนี้ บริษัทยังคงมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะด้านอาหาร ได้เน้นย้ำเรื่องความสด สะอาด และปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมระบบการตรวจสอบย้อนกลับ เพื่อสร้างมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้ทานอาหารอร่อย สุขภาพดีในทุกๆ วัน “ นางสาวอนรรฆวี กล่าว

ด้าน วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กล่าวว่า ขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน ที่เข้ามาร่วมสนุกและให้การสนับสนุนในแคมเปญของทางซีพีเอฟ และผลิตภัณฑ์ไส้กรอกซีพี กลิ่นนมฮอกไกโด

“ตอนนี้มีกิจกรรมพิเศษ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ไส้กรอกซีพี กลิ่นนมฮอกไกโด ครบ 350 บาท แลกรับมินิสแตนดี้ 10 แบบ ตามสถานที่จำหน่าย อาทิ  ซีพี เฟรชมาร์ท เซเว่นอีเลฟเว่น แม็คโคร เทสโก้โลตัส และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้แฟนคลับกาตุ่ยวินได้สะสมกัน รวมทั้งฝากติดตามกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รับรองว่าทางซีพีเอฟจัดเต็มแน่นอน” นายเมธาวิน กล่าว

ก่อนหน้านี้ ซีพีเอฟ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไส้กรอกซีพี กลิ่นนมฮอกไกโด ในรูปแบบ Global LIVE “อินกับวิน ฟินกับ CP Hokkaido” สร้างปรากฏการณ์สำคัญและความภาคภูมิใจให้แก่สินค้าไทยเป็นครั้งแรก จากยอดทวิตเตอร์ 1 ล้านทวิต ภายใน 2 ชั่วโมง ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 2 ของโลก และเป็นครั้งแรกของไส้กรอกซีพีที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ติดอันดับ 1 ทั้ง 8 ประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ เมียนมา เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก ไต้หวัน สิงคโปร์ และประเทศไทย

กิจกรรมครั้งนั้น ลูกค้าและแฟนคลับกาตุ่ยวินร่วมประมูลของที่ระลึก รวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท ซึ่งรายได้ดังกล่าวเปลี่ยนเป็นไส้กรอกซีพี กลิ่นนมฮอกไกโด มอบให้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สถานสงเคราะห์เด็กหญิงราชวิถี สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด บ้านราชาวดีหญิง และบ้านเฟื่องฟ้า จ.นนทบุรี โดยซีพีเอฟร่วมสมทบการบริจาคด้วยผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ อาทิ เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่สด และไส้กรอกซีพีสชาติต่างๆ เพื่อเติมความสุขและความอิ่มอร่อยให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส./