ผู้ว่าฯ กทม. ร่วมรับฟังปัญหาย่านทุ่งครุ พร้อมสั่งการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

วันที่่ 9 ก.พ. 64 เวลา 13.30 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมหารือรับฟังปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนในพื้นที่เขตทุ่งครุ เพื่อกำหนดแนวทางในการดำเนินงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่อย่างเร่งด่วน โดยมี นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักงานเขตทุ่งครุ ประธานชุมชน ผู้แทนชุมชน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมหารือและรับฟังปัญหา

ทั้งนี้ ปัญหาที่ประชาชนในชุมชนได้รับความเดือดร้อน และต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ได้แก่ การปรับปรุงซ่อมแซมถนน ทางเดินในชุมชน สะพานข้ามคลอง และผิวจราจรที่ชำรุด ทั้งนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้สำนักงานเขตทุ่งครุ ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อน รวมถึงอำนวยความสะดวกในการเดินทางสัญจร และเกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนต่อไป

ตรวจโรงเรียนวัดทุ่งครุ เน้นย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 และฝุ่น PM2.5

จากนั้นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักการศึกษา สำนักงานเขตทุ่งครุ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ตรวจเยี่ยมการดำเนินมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในโรงเรียนวัดทุ่งครุ (พึ่งสายอนุสรณ์) และการป้องกันเด็กนักเรียนจากปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) โดยเยี่ยมชมการเรียนการสอนในชั้นเรียนอนุบาล ชั้นประถมศึกษา จุดคัดกรอง จุดล้างมือ จุดพักคอยผู้ปกครอง พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และมาตรการป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ครู และผู้ปกครอง
—–