กรมทางหลวง วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 กรมทางหลวง แจ้งเบี่ยงการจราจรถนนมิตรภาพ ที่ กม.30+200 – กม.31+500 ฝั่งขาออก(ด้านซ้ายทาง) เพื่อสร้างทางแยกต่างระดับมวกเหล็ก ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง เม.ย.64

กรมทางหลวง โดย แขวงทางหลวงสระบุรี จะทำการเบี่ยงการจราจรบนทางหลวงหมายเลข 2 (ถนนมิตรภาพ) ที่ กม.30+200 – กม.31+500 ฝั่งขาออก (ด้านซ้ายทาง) พื้นที่ ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เพื่อก่อสร้างทางแยกต่างระดับมวกเหล็ก ซึ่งอยู่ในโครงการสร้างมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-สระบุรี-นครราชสีมา โดยจะดำเนินการตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป จนกว่าโครงการจะแล้วเสร็จในเดือนเมษายน 2564

ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวงต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง หากมีความจำเป็นในต้องเดินทางโปรดระมัดระวังและเผื่อระยะเวลาในการเดินทาง รวมทั้งขอความร่วมมือผู้ใช้ทางปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำทางเลี่ยง และสัญญาณจราจรที่ติดตั้งใว้ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้ทาง ทั้งนี้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว และประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆ ระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)