คอตโต้ตอกย้ำศักยภาพนวัตกรรมงานดีไซน์ ส่งผลงานใหม่ที่ร่วมอวดสายตาชาวโลกในงานมหกรรมกระเบื้องระดับโลก ที่อิตาลี เข้าร่วมโชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์ 61

เพราะ “ บ้าน” เป็นพื้นที่สำคัญ สำหรับคนในครอบครัว หรือถ้าจะบอกว่าเป็นศูนย์รวมความสุข ที่สมาชิกได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน และคงจะดีไม่น้อย หากมีบ้านสวยสมบูรณ์แบบที่ทำให้การพักผ่อนร่วมกัน มีความหมายมากขึ้น การมองหาวัสดุที่ควรค่า จึงเป็นสิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ คอตโต้ มุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า ให้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขในทุกพื้นที่ของบ้านให้เต็มเปียมอย่างแท้จริง

นายนำพล มลิชัย Chief  Marketing  Officer บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์  จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ พูดถึง คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่นำมาร่วมแสดงในครั้งนี้ ว่า “PREMIUM Collection” นับเป็นผลงานใหม่ล่าสุด ที่ทีมดีไซน์ของ คอตโต้ นำแรงบันดาลใจจากความงดงาม ของวัสดุธรรมชาติ จากทั่วทุกมุมโลก มารวมกันไว้อย่างน่าสนใจมากที่สุดชุดหนึ่ง ที่สำคัญ เป็นคอลเลคชั่นที่มีการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน  เพื่อให้เจ้าของบ้านได้สัมผัสความงามของธรรมชาติ สู่พื้นที่ในบ้านได้อย่างสมบูรณ์  แบบ Luxurious Natural  พร้อมกับสะท้อนความหรูหราในทุกมุมมอง ด้วยนวัตกรรมพิเศษ ให้ผิวสัมผัสเสมือนจริง  แบบ Authentic Texture ในคอลเลคชั่นนี้มีขนาดให้เลือกหลากหลาย โดยขนาดใหญ่มากถึง 60×120 ซม. ช่วยให้พื้นที่ห้องดูโอ่โถงมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด คอตโต้ได้ถือโอกาสนำผลงานที่น่าสนใจในคอลเลคชั่นใหม่ ชุด SOAPSTONE Series CEPPO Series ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จาก CERSAIE 2018 งานกระเบื้องเซรามิกที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ที่คอตโต้ นำผลงานไปร่วมแสดงที่ผ่านมา มาร่วมโชว์ในงานบ้านและสวน’61 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นี้ด้วย “ นายนำพลกล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจ หรือกำลังมองหาวัสดุตกแต่ง ที่งดงาม หรูหราที่แอบอิงธรรมชาติ อย่างมีระดับ มาร่วมเติมความสมบูรณ์แบบของบ้าน สามารถชมสินค้าหรือขอคำแนะนำได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ และ www.cotto.com

SOAPSTONE Series แรงบันดาลใจจากแร่หินธรรมชาติ Talc และ Quartz ซึ่งมีลวดลายแทรกซึมอยู่ในชั้นหินที่ทับถมมาเป็นเวลานาน จนเกิดเป็น Design ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

CEPPO Series จากลวดลายของหินท่ามกลางภูเขา Clemo และทะเลสาป d’Iseo เมือง Bargamo ประเทศอิตาลี เป็นหินที่นิยมใช้ในการสร้างสรรค์ สถาปัตยกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่สมัยโรมันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์ที่คลาสสิค หรูหราแต่ยังคงความเรียบง่ายและสามารถใช้ได้กับสถาปัตยกรรมทุกรูปแบบ

CALACATTA CLASSICO Series แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความขาวละมุน อันแสนอบอุ่นของหินอ่อน GOLDEN CALACATTA ซึ่งเป็นหินอ่อนกัลกัตตา ที่มีชื่อเสียงในอิตาลี