“อมตะซิตี้ ชาริตี้รัน 2018” รวมพลคนรักวิ่ง สุดคึกคักนักกีฬาแห่ร่วมงานกว่า 6 พันคน

นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จับมือ มทบ.14 บริษัท นิตโต้ มาเทค (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตร จัดงานเดิน – วิ่งการกุศล “อมตะซิตี้ ชาริตี้ รัน 2018 : Amata City Charity Run 2018” เปิดเส้นทางฉลองครบรอบ 11 ปีการจัดงานเดินวิ่งการกุศล ภายใต้แนวคิด ALL WIN ให้นักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศทั้งภายในและนอกนิคมฯอมตะ ผ่านจุดแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่รอบนิคม เอาใจสายบุญ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบเป็นสาธารณะประโยชน์แก่โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี โดยมี พล.ต.ยุทธชัย เทียรทอง ผบ.มทบ.14 และนายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561  นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าการจัดกิจกรรมเดิน – วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน : Amata City Charity Run 2018” ในวันนี้เป็นความร่วมมือร่วมแรงของหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชนโดยมีหน่วยงานหลัก ได้แก่ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) มณฑลทหารบกที่ 14 (มทบ.14) บริษัท นิตโต้ มาเทค (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนงบประมาณ สถานที่ รวมถึงกำลังเจ้าหน้าที่ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 6,000 คน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนรวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และอมตะซิตี้ ระยอง เห็นความสำคัญของการมีสุขภาพ และจัดหารายได้เพื่อร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทรานุสรณ์ 150 ปี ให้บริการแก่ผู้ป่วย โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“การจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน : Amata City Charity Run 2018” ครั้งถือเป็นโอกาสพิเศษที่อมตะได้เปิดเส้นทางใหม่ฉลองครบรอบ 11 ปี ของการจัดงานเดิน-วิ่งการกุศลของกลุ่มอมตะโดยการปรับเปลี่ยนเส้นทางวิ่ง จากภายในนิคมฯอมตะ ออกสู่ภายนอก และจัดให้มีการวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร ซึ่งทุกระยะจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและหลากหลาย วิ่งผ่านจุดแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่อมตะซิตี้ ชลบุรีและโดยรอบ โอกาสพิเศษสุดสำหรับนักวิ่งระยะ 10.5 และ 16 กิโลเมตร จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของนิคมอุตสาหกรรมที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมถึงสถาปัตยกรรมการก่อสร้างที่สวยงามของอมตะคาสเซิลในอมตะซิตี้ ชลบุรี วิถีชุมชน เส้นทางธรรมชาติสีเขียวภายใน มทบ.14 ยาวกว่า 3  กิโลเมตรนับเป็นครั้งแรกของการเปิดประตูค่ายซึ่งได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาสัมผัสในการวิ่งครั้งนี้ภายใต้แนวคิด ALL WIN” นายวิบูลย์ กล่าว

————————————————–