พบ ผญบ. ใจบุญสละเงินส่วนตัวปรับปรุงห้องน้ำสาธารณะด่านทับกำเพิ่มความสะดวกให้กับประชาชน

เมื่อวันที่19 ม.ค 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณด่านตรวจความมั่นคงถาวรบ้านทับกำ ม.4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา บริเวณที่ห้องน้ำที่บริการประชาชนชำรุดทรุดโทรม นายสุริยา หมาดดำ ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้ใช้เงินส่วนตัวซ่อมแซมห้องน้ำดั้งกล่าว ให้กลับมาใช้งานได้ปกติ โดยให้ช่าง และให้คนงานนำเครื่องอุปโภคต่างๆ อาทิเช่น หลอดไฟ ก๊อกน้ำ สายยาง อ่างน้ำ หัวก๊อกฉีดน้ำ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ให้บริการประชาชนมาติดตั้งให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ

โดย นายสุริยา หมาดดำ ผญบ. เปิดเผยว่าที่ต้องทำแบบนี้เพื่อต้องการให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้ใช้บริการทำภาระกิจส่วนตัวที่บริเวณด่านตรวจได้อย่างเต็ม100 เพื่อต้องการให้ประชาชนมั่นใจ และมาใช้บริการถึงด่านตรวจความมั่งคงถาวรบ้านทับกำอย่างสบายใจและมั่นใจถุงด่านตรวจ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ อส.กองร้อยที่ 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ปกครอง และนายยิ่ง สมศรี นายแพทย์ประจำตำบลตำตัว ได้จุดตรวจจุดสกัด และคัดกรองประชาชนที่เข้าออกพื้นที่ อย่างเข้มงวดตามคำสั่งของ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.พังงา พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ได้กำชับและสั่งให้ ว่าที่ ร.อ.พงศ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นอภ.ตะกั่วป่า พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า ให้เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจจุดสกัด และทุกอำเภอในจังหวัดพังงาเพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อโควิด-19 ไม่ให้หลุดรอดเข้ามาในจังหวัดพังงาเพื่อป้องกันไม่ให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพังงาติดเชื้อดังกล่าว

………………………..
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป/โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา