ประกาศ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี แจ้งผลตรวจพนักงานและแคดดี้” ของสนามกอล์ฟไม่พบเชื้อโควิด-19 ทุกราย

​จากกรณีได้รับแจ้งไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด-19 ในกรุงเทพมหานคร รายที่ 286 เคยเข้ามาใช้บริการที่ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี นั้น ทางสนามกอล์ฟฯ ได้รุกดำเนินการให้พนักงานและแคดดี้ที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดผู้ป่วยไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาโควิด – 19 โดยทันทีที่ทราบไทม์ไลน์ ณ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ในวันที่ 12 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา พร้อมทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนทั่วทั้งสนามกอล์ฟอย่างเต็มที่ ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

วันที่ 13 มกราคม 2564 สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับ ขอแจ้งให้ทราบว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด – 19 ของพนักงานทั้งหมดที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดผู้ป่วยในข้างต้น “มีผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19 ” ในทุกราย อย่างไรก็ดี ทางสนามกอล์ฟมีนโยบายให้พนักงานกักตัวจนครบ 14 วัน นับจากวันที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ก่อนกลับมาทำงานตามปกติ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับนักกอล์ฟทุกท่าน

ทั้งนี้ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟคลับ ยังคงเปิดให้บริการภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความอนุเคราะห์ด้วยดีเสมอมา และขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันเป็นอย่างดี

………………………………….