กรมทางหลวงชนบท มอบถุงยังชีพ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยใน จ.ยะลา

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทยะลา ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย โดยการแจกจ่ายเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับประชาชนในพื้นที่ มัสยิดดารุลอิสระฟ์ บ้านปีรอ ตำบลละแอ อำเภอยะหา บริเวณทางหลวงชนบทสาย ยล.3003 แยกทางหลวงหมายเลข 409 – บ้านลำใหม่ อำเภอเมือง และชุมชนบ้านจารู อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ถุง ให้กับประชาชนในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา และเทศบาลเมืองสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาอุทกภัย โดยมีนายพิสุทธิ์ สุทธิพูน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทยะลา นำลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ ทช.ได้ติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ตามข้อสั่งการของนายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ที่กำชับให้ทุกพื้นที่เฝ้าระวัง พร้อมดำเนินการจัดชุดปฏิบัติการออกตรวจติดตามช่วยเหลือประชาชน ในบริเวณจุดเสี่ยงที่มีระดับน้ำท่วมสูง พร้อมทั้งติดตั้งอุปกรณ์ ป้ายเตือน เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยแก่ผู้ใช้เส้นทาง รวมทั้งได้จัดชุดลาดตระเวนเพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่องและจะรายงานให้ทราบเป็นระยะต่อไป โดยประชาชนสามารถแจ้งเหตุหรือสอบถามเส้นทางได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง

——————