ONE PIC BIG DREAM  เกมภาพกระตุกต่อมซีซัน 3 ซีซันใหม่ของรายการเกมโชว์ที่คนรักการถ่ายภาพและท่องเที่ยวรอคอย

PPTV 36 ร่วมกับ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค เปิดซีซันใหม่รายการเกมโชว์ ที่คนรักการถ่ายภาพและเดินทางท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 3 เกมการแข่งขันถ่ายภาพที่เราจะได้เห็นผู้แข่งขันจะต้องออกเดินทางไปค้นหามุมมองใหม่ๆในโลเคชันที่สวยงามแปลกตา ได้เห็นฝีมือและเคล็ดลับในการถ่ายภาพในแบบ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน  ใครจะคิดว่า “การถ่ายภาพ” จะมาเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นได้ แต่จากความสำเร็จในซีซันที่ผ่านมา ที่มีผู้ติดตามชมจากสื่อในทุกช่องทางมากกว่า 20 ล้านคน น่าจะการันตีได้ถึงความเข้มข้นของเกมการแข่งขันในรูปแบบ Photo Battle ที่วัดกันด้วยภาพต่อภาพ ชนิดใครแพ้คัดออกทันที

ภาพของใครสามารถกระตุกต่อมท่องเที่ยวกรรมการ ได้มากกว่าก็เป็นผู้ชนะโดยมีรางวัลชนะเลิศสูงถึง 3 แสนบาท  โดยเฉพาะในซีซันที่3 นี้  ต้องบอกว่าผู้แข่งขันทั้ง 16 คน ที่ถูกคัดเลือกมาจากทั่วประเทศนั้น ล้วนมีระดับฝีมือที่สูสีคู่คีกันมากกว่าทุกซีซันที่ผ่านมา เรียกได้ว่าใครตกรอบไป ก็ล้วนน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง  ทีเด็ดอีกอย่างที่ชวนให้น่าติดตามเกมในซีซันนี้มากขึ้นกว่าเดิม ก็คือ ความสวยงามของธรรมชาติที่เรียกกันว่า Season Change  คือในซีซันนี้เป็นการแข่งกันในช่วงปลายฝนต้นหนาว ซึ่งถือว่าเป็นฤดูกาลที่สวยงามมาก แต่ก็เป็นช่วงที่สภาพธรรมชาตินั้นเปลี่ยนแปลงเร็วแบบวันต่อวันเลยทีเดียว นั่นก็ยิ่งทำให้ผู้แข่งขันในรายการจะต้องเจอศึกหนัก นอกจากท่าบังคับอันสุดโหดของรายการแล้วก็ยังต้องต่อสู้กับสภาพอากาศที่ถือเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการแพ้ชนะเลยทีเดียว

จึงเชื่อได้เลยว่า ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 3 จะเป็นเกมโชว์ที่สนุกสนานเร้าใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเกมการแข่งขันที่แปลกใหม่ และทวีความตื่นเต้นน่าติดตามอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง   และหลงรักการถ่ายภาพ ที่นอกจากจะได้เห็นการเปิดมุมมองใหม่ในโลเคชั่นระดับอันซีนของเมืองไทยแล้ว ยังจะได้เห็นเทคนิคดีๆในการถ่ายภาพจากผู้แข่งขันที่ต่างต้องงัดฝีมือขั้นเทพออกมาแบทเทิลกันอย่างสุดฝีมือในครั้งนี้

อย่าลืมติดตามชมรายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 3 ได้ทางช่อง PPTV HD ช่อง36 ทุกคืนวันพุธ เวลาสี่ทุ่มครึ่ง เริ่มเทปแรกวันพุธที่ 6 มกราคมนี้

———————