เริ่มแล้ว! งาน COMMART WORK 2018 1 – 4 พฤศจิกายน 2561 จัดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

เริ่มแล้ว “งานคอมมาร์ต เวิร์ก 2018” แนวคิด “Work Smart Live Smarter” พบสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปี 2018   เพื่อการ Work Smart ทั้งโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ แกดเจ็ต ตอบทุกโจทย์ ครบทุกแบรนด์ และ HomePro Home Electric Super Sale Solution โซนสินค้าในบ้านไฮเทคเพื่อการ Live Smarter ที่สมบูรณ์แบบ สายเกมต้องมาเชียร์การแข่งขันอีสปอร์ตหลายเวที อาทิ OMEN Challenger Series รอบชิงชนะเลิศ Grand Finals สายช้อปเตรียมเปย์กับทัพสินค้าไอทีจัดมาครบทุก      เซกเมนท์จัดใหญ่ส่งท้ายปี พร้อมโซนพิเศษ We Young ฒันสมัย พบนวัตกรรมตอบโจทย์สังคม Aging Society และการแข่งขัน “Thailand Open Hackathon 2018” เฟ้นหาสุดยอดเยาวชนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ เผยปีหน้ายังจัด 3 ครั้งเช่นเดิม นำเทคโนโลยีร้อนแรงสร้างสรรค์โฉมใหม่ที่ไบเทคฯ

ทั้งนี้ งาน “COMMART WORK 2018 (คอมมาร์ต เวิร์ก 2018)” จะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมงานฟรี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com

กรุงเทพฯ นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวเพิ่มเติมว่า เทรนด์ไอทีที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญต่อการดำเนินชีวิตของคนไทยในปีหน้า ต้องยกให้ AI และ IoT เชื่อมั่นว่าต่อจากนี้เราจะได้บริโภคสินค้าหรือได้ใช้บริการบนพื้นฐานของความฉลาดที่เชื่อมต่อและเรียนรู้พฤติกรรมของเราจนเป็นเรื่องปกติ สำหรับงานครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2561 เออาร์ไอพี ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ไอทีซีชั้นนำ จัดใหญ่ “งานคอมมาร์ต เวิร์ก 2018” ภายใต้แนวคิด “Work Smart Live Smarter ที่สุดของนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตแบบฉลาดล้ำ และทำงานแบบฉลาดกว่า” จากกระแสความแรงของเกมมิ่งและอีสปอร์ต ในงานครั้งนี้จะได้เห็นความอลังการของการแข่งขันอีสปอร์ตหลายรายการ อาทิ             การชิงแชมป์ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งชิงแชมป์โลก ส่วนสินค้าและบริการด้านไอที ไม่ว่าจะใช้ในการทำงาน ทำธุรกิจ    การเรียนหรือแม้แต่ความบันเทิงงานนี้มีให้เลือกสรรครบครันทุกหมวด และยังมาพร้อมกับข้อเสนอที่คุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน

โซนและกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน สำหรับงานคอมมาร์ต เวิร์ก 2018 ครั้งนี้มีไฮไลท์ที่น่าสนใจ อาทิ

  • Top Smart Tech 2018 สัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปี 2018 ทั้งโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ พีซีสั่งประกอบ ตอบทุกโจทย์ ทั้งทำงาน เรียน เล่น ครบทุกแบรนด์ชั้น พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคาและโปรโมชันร้อนแรงที่สุดแห่งปี
  • HomePro Home Electric Super Sale ใช้ชีวิตสุดล้ำกับหลากเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคุ้ม โซนสินค้าในบ้านไฮเทคเพื่อชีวิตสุดสมาร์ท ทั้งความบันเทิงและการใช้ชีวิตที่ล้ำกว่า
  • COMMART End of Year Sale สินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม ลดใหญ่ส่งท้ายปี ทิ้งทวนศูนย์ ฯ สิริกิติ์

นายพรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การแจกโชคใหญ่ กับ COMMART Big Bonus แจกใหญ่ ทั้งรถยนต์ ทองคำและครั้งนี้ได้เพิ่มรางวัลแอปเปิ้ลวอทช์ พร้อมกับแจก COMMART Voucher เพียงแค่ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี พร้อมด้วยโซนพิเศษและกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ

 

  • คอมมาร์ต ร่วมกับ Young Happy คอมมูนิตี้ออนไลน์เพื่อผู้สูงวัย ขอเชิญชวนวัยเก๋า รุ่นใหญ่หัวใจดิจิทัล เข้าชม ช้อปและสัมผัสนวัตกรรมจากบูธสินค้าและบริการ ตอบโจทย์ยุค Aging Society ในโซนพิเศษ “We Young ฒันสมัย” สำหรับคน Young at Heart พบกิจกรรมสนุก ตรวจสุขภาพฟรี เวิร์กชอป เสวนาที่ให้ความรู้ทั้งสุขภาพกายและใจ
  • OMEN Challenger Series รอบชิงชนะเลิศ Grand Finals ในประเทศไทย วันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2561 รวม 40 ทีม โดยจะแข่งขันในประเภทกลุ่มมือสมัครเล่น และประเภทอินฟลูเอนเซอร์คนดัง
  • การแข่งขัน “Thailand Open Hackathon 2018″ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทย ชิงทุนการศึกษา 50,000 บาทและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

 

นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในวันเปิดงานคอมมาร์ต เวิร์ก 2018 ว่า “การจัดงานคอมมาร์ตครั้งนี้เป็นครั้งที่ 49 ของปีที่ 18 ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องจดจำ เนื่องจากจะเป็นงานจัดส่งท้ายศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ก่อนที่จะปิดเพื่อปรับปรุงใหม่ โอกาสนี้ต้องขอขอบคุณทางศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดี ก้าวเดินเคียงคู่กับเรามาตลอดระยะเวลาเกือบ 18 ปี

ทีมผู้จัดคอมมาร์ต เวิร์ก 2018 มีความตั้งใจพัฒนาทั้งด้านรูปแบบของงาน ตลอดจนนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ ๆ เพื่อให้สังคมได้รับสาระความรู้ด้านไอซีทีเท่าทันกับการเปลี่ยนแปลง อาทิ ในครั้งนี้มีโซนพิเศษ “WE YOUNG ฒันสมัย” เพื่อขยายกลุ่มไปยังวัยผู้ใหญ่ ให้มาสัมผัสเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ยุค Ageing Society และร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ ส่งเสริมการใช้ชีวิตดิจิทัลอย่างมีคุณภาพ และสำหรับปี 2562 งานคอมมาร์ตจะเปลี่ยนสถานที่จัดงานไปยังศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ซึ่งยังคงจัดงาน 3 ครั้งต่อปีเช่นเดิม เริ่มต้นเปิดศักราชใหม่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 19 ด้วยการจัดงานครั้งที่ 50 ในวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ด้วยขนาดพื้นที่ประมาณ 15,000 ตารางเมตร ในฮอลล์ 98 – 99 ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่มาพร้อมกับความ     ท้าทายและโอกาส โดยโฉมใหม่ของงานจะนำเทคโนโลยีร้อนแรงที่นับวันจะมีบทบาทสำคัญต่อชีวิตเราทุกคน อาทิ AI, IoT, Cyber Security, Fintech มาผสมผสานสร้างสรรค์เป็นงานรูปแบบใหม่”

อย่าพลาดงาน COMMART WORK 2018 (คอมมาร์ต เวิร์ก 2018) Work Smart Live Smarter ที่สุดของนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตแบบฉลาดล้ำ และทำงานแบบฉลาดกว่า วันที่ 1 – 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. – 20.00 น.       ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมงานฟรี ลงทะเบียนลุ้นรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com

งาน COMMART WORK 2018  (คอมมาร์ต เวิร์ก 2018)” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Advice, Asus, Avita, Banana IT, Dell, Epson, HomePro, The Power, OMEN by hp, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, Speed Computer, SVOA, เครดิตบูโร ธนาคารออมสิน และทิพยประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนการเดินทางโดย MRT

///////////////////////////////////////