รมว.พม. ลงพื้นที่ร่วมการประชุมทีม พม.One Home (จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน)มอบนโยบายการขับเคลื่อนงานในระดับพื้นที่ เยี่ยมชมบูธแสดงผลงาน ผลิตภัณฑ์สินค้า และให้กำลังใจสตรีผู้เข้ารับการฝึกอาชีพหลักสูตรระยะสั้น 1 เดือน

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 นางวริยา สนิทวาที ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ร่วมต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (นายจุติ ไกรฤกษ์) เนื่องในโอกาสมาเป็นประธานการประชุมทีม พม. One Home (จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน) รวม 21 หน่วยงาน พร้อมทั้งมอบนโยบายการขับเคลื่อนงานในระดับพื้นที่ ผู้บริหาร พม. และหัวหน้าหน่วยงานในพื้นที่ ร่วมการประชุมฯดังกล่าว

ซึ่งมีนางจินตนา จันทร์บำรุง หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวง พม. และนางสาวกุรุพิน สิงห์น้อย ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว โดยมีนายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนสังกัดหน่วยงาน พม.ลำพูน ให้การต้อนรับ ในการนี้ท่านรมว.พม. ได้เยี่ยมชมบูธ และให้กำลังใจผู้เข้ารับการฝึกอาชีพหลักสูตรระยะสั้น 1 เดือน (เรียนเสาร์-อาทิตย์) หลักสูตรปักผ้าด้นมือ, หลักสูตรคลินิกซ่อมผ้าและร่วมรับประทานอาหารเย็น “กิ๋นฮอมต๋อมม่วน ม่วนใจ๋หละปูน” ชมการแสดงเยาวสตรีชนเผ่า ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถจังหวัดลำพูน

……………………………………..