40 แฟรนไชส์ ธุรกิจน่าลงทุน ตบเท้าขนโปรโมชั่นพิเศษ ลดแลกแจกแถม ในงาน“Smart SME EXPO 2020”

นางสาวณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “งาน Smart SME Expo 2020 ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ภายใต้แนวคิด รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี New Normal Together #ที่เดียวจบพบทางรวย รวบรวมบูธแฟรนไชส์ธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมทั้งสถาบันการเงินต่าง ๆ นำแคมเปญพิเศษและโซลูชั่นเพื่อช่วยเหลือเอสเอ็มอี มอบให้แก่ผู้ที่สนใจเพื่อนำไปเริ่มต้นและต่อยอดธุรกิจ

ภายในงานยังคับคั่งด้วย 40 แฟรนไชส์ ที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า คัดสรรมาเติมทางเลือกการลงทุนในงาน ได้แก่ ชานมไข่มุก บาบูแบร์,ชาตันหยง, ZEROCO COFFEE, เป็ดน้อยโรตี ทิชชู่, บะหมี่ถาดกระทะเล้ง, โทโร่ฟรายส์, จั๊บญวนแม่พลอย, PaPa Pizza, ป๊อบอายส์ลูกชิ้นปลาระเบิด, สเต็กกูกริล, ผัดไทยชาววังตะวันดา, โจ๊กแต้จิ๋ว,ลูกชิ้นจัง, เฮียนพ หมูนุ่ม, ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม, หมาล่ากวนอู และแฟรนไชส์ที่น่าสนใจอีกมากมายรวมกว่า 300 บูธ โดยได้เตรียมนำโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ แฟรนไชส์ไส้กรอกแม่ไก่ เตรียมเปิดตัวแฟรนไชส์ 2 ธุรกิจ ได้แก่ 1.แฟรนไชส์แม่ไก่ค้าส่ง และ ตลาดนัดแม่ไก่ มีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ไม่เก็บค่าแรกเข้าแฟรนไชส์ และลดราคาสินค้าต่างๆอีกมากมาย  LALAMOVE ธุรกิจด้านการจัดส่งสินค้าที่ ตอบโจทย์ความรวดเร็ว สามารถขนส่งสิ่งของได้ทุกประเภท ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน เมื่อลูกค้าซื้อวอชเชอร์ราคา 3,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการใช้ 3,500 บาท แฟรนไชส์ Am Tea ชานมไข่มุก ราคาเริ่มต้นแก้วละ 19 บาท มาพร้อมกับความโดดเด่นมีเมนูที่หลากหลาย ราคาไม่แพงลงทุนเริ่มต้นที่ 39,900 บาท ได้รับวัตถุดิบอุปกรณ์ที่สามารถเปิดร้านได้ทันที ออสซี่ออยส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้เติมน้ำมันอัตโนมิติขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ เตรียมเปิดตัวโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ “ปั้มลอยเพื่อการเกษตร” เป็นสถานีจ่ายน้ำมันขนาด 1 หมื่นลิตร โดยติดตั้งตามชุมชนหรือหมู่บ้านพื้นที่การเกษตร ลงทุนแฟรนไชส์ อยู่ที่ 350,000 บาท โดยจะได้อุปกรณ์ครบครันพร้อมเปิดธุรกิจได้ทันที สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานรับส่วนลดพิเศษ 30,000 บาท สำหรับ 10 ท่านแรก ที่จองแฟรนไชส์ในงานเท่านั้น สมาน บิสเนส กรุ๊ป ยกขบวธุรกิจแฟรนไชส์มาให้เลือกลงทุนถึง 3 ธุรกิจ ได้แก่ 1.แฟรนไชส์กาแฟ ส.มวยไทย 2.แฟรนไชส์ข้าวมันไก่เฮียหมาน 3.แฟรนไชส์สมานการ์เม้นท์ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน แจกชุดทดลองขาย แฟรนไชส์ข้าวมันไก่เฮียหมาน จำนวน 10 ชุด และผู้ที่ผ่านไปผ่านมาสามารถชิมข้าวมันไก่และกาแฟกันได้แบบฟรีๆ

และพิเศษสุด ภายในงาน มีสินเชื่อสำหรับเอสเอ็มอี ที่ทุกธนาคารและสถาบันการเงินพร้อมใจคัดสรรเพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปเริ่มต้น ต่อยอด และพัฒนาธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำช่วยเหลือผู้ประกอบการจากธนาคารออมสิน, สินเชื่อรายเล็ก Extra Cash วงเงินกู้สูง 3 ล้านบาท จากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย, สินเชื่อบัวหลวงเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์จากธนาคารกรุงเทพ, สินเชื่อส่งออกเพิ่มสุขสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นส่งออกแต่ไม่มีหลักประกันจาก Exim Bank, สินเชื่อธุรกิจ SME เลือกได้จากธนาคารกสิกรไทย, โครงการค้ำประกันสินเชื่อ บสย. SMEs ไทยชนะ จากบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม, โครงการสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร พร้อมสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ ต้องการต่อยอดธุรกิจ รวมทั้งคนทั่วไปที่สนใจ พลาดไม่ได้กับงาน Smart SME EXPO 2020 รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี New Normal Together #ที่เดียวจบพบทางรวย วันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนนี้ ณ ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าพร้อมแสดงหลักฐานรับของที่ระลึกในงานฟรี ! สอบถามโทร. 08-6314-1482 ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก >> https://expo.smartsme.co.th/register/

………………………………………………..