รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง ร่วมต้อนรับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในการลงพื้นที่ติดตามแผนหลักการพัฒนาหนองหาร จังหวัดสกลนคร

วันที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 น. ท่านอธิบดีมอบหมายให้ นายพงษ์นรา เย็นยิ่ง รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง ร่วมต้อนรับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ในการลงพื้นที่ติดตามแผนหลักการพัฒนาหนองหาร จังหวัดสกลนคร โอกาสนี้ได้บรรยายสรุปโครงการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมพื้นที่ชุมชนเมืองสกลนคร ซึ่งอยู่ภายใต้แผนงานโครงการพัฒนาพื้นที่หนองหาร ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลสกลนคร หลังจากนั้นได้เดินทางดูสภาพพื้นที่บริเวณรอบบึงหนองหาร และมีข้อสั่งการให้ทุกหน่วยงานดำเนินการในส่วนที่รับผิดชอบให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ โดยมอบหมายให้กรมโยธาธิการและผังเมือง กำหนดรูปแบบระบบบรรเทาอุทกภัย และบูรณการกำจัดผักตบชวาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่

และในวันเดียวกันนี้รองอธิบดีพงษ์นราฯ ได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจในการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสกลนคร โดยมีนายชัยวัฒน์ ปลายเนิน โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ ณ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสกลนคร