ชม 9 คาแรคเตอร์ฝีมือคนไทยในงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมคาแรคเตอร์ฝีมือนักออกแบบไทย ใน โซน Thai Characters ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 ของธุรกิจบริการสร้างสรรค์ซึ่งจัดแสดงภายในคูหา Creative Services ฮอลล์ EH 105 งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2561 โดยเป็นการแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการดิจิทัลคอนเทนท์ไทยในการออกแบบและผลิตตัวการ์ตูน ซึ่งสามารถเพิ่มมูลค่าทางการค้าให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ อาทิ ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน ของเล่น การเงินการธนาคาร ศิลปะ เป็นต้น

สำหรับคาแร็คเตอร์หรือตัวการ์ตูนที่โดดเด่นและแสดงในโซนนี้ ได้แก่ Bloody Bunny (บลัดดี้ บันนี่) สาวน้อยในร่างตุ๊กตากระต่ายโหด ที่มาพร้อมการต่อสู้อันดุเดือดเลือดพล่านกับเหล่าตุ๊กตาชั่วร้าย เพื่อล้างแค้นและหาหนทางกลับร่างคืนเป็นมนุษย์อีกครั้ง โดย บริษัท ทูสปอตคอมมิวนิเคชัน จำกัด Majory (มาจอรี) ทัวร์ไกด์จากต่างดาวที่ชื่นชอบการท่องอวกาศโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดาวโลก โดย บริษัท สวีท ซัมเมอร์ จำกัด Missnight แมวพิทักษ์ฝันที่จะคอยอยู่เคียงข้างเด็กๆ เพื่อให้นอนหลับฝันดีตลอดคืนและปลอดภัยจากอสูรร้ายที่อยู่ในความมืด โดย บริษัท เอ็นเทอร์ด็อค จำกัด Princess Story เหล่าเจ้าหญิงแสนสวยในดินแดนแห่งเทพนิยาย   ที่จะทำให้คุณหลงรักและตื่นตาตื่นใจกับเรื่องราวความรักและความกล้าหาญของพวกเธอ โดย บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด Yak Rocket ยักษ์เด็กวัยรุ่นยุคใหม่สืบทอดเชื้อสายยักษ์ตระกูลเก่าจากเมืองบาดาล โดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ยักษ์เล็ก มีเดีย Ralf คนแคระเคราน้ำตาล ผู้นำกลุ่ม Brave Warrior เป็นกองกำลังที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อต่อกรกับเหล่า Demon ที่มารุกรานโลก โดย บริษัท ดิจิโทโปลิส จำกัด Nut So Mond’Sters ปีศาจร้ายมาบุกโลกเพื่อขโมยธัญพืชทั้งหมดในโลกมนุษย์กลับโลกของตน โดย บริษัท โตโมแกรม สตูดิโอ จำกัด รามเกียรติ์โฮเล่น : หนุมาน & ทศกัณฐ์ โดย บริษัท โฮเล่น จำกัด และแพนด้าตาบวม แพนด้าอารมณ์ดีขี้เล่น ชอบกินใบไผ่ 5 แฉก ซึ่งมีดาบปักอยู่ที่หลังแทงทะลุถึงหัวใจ โดย บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด

นอกจากนี้ ยังมีอีกสองโซนในคูหาดังกล่าว คือ Well-being ที่จัดแสดงธุรกิจบริการและสินค้าด้านความงาม/เครื่องสำอาง สุขภาพ และ ของใช้ในชีวิตประจำวัน และโซน Printing and Packaging จัดแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการธุรกิจบริการการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ไทย ทั้งในด้านการผลิต เทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ สามารถต่อยอดและเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าของผู้ประกอบการไทยในอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมอื่นๆ ได้

อย่าพลาดชมธุรกิจบริการสร้างสรรค์ที่น่าสนใจฝีมือคนไทยภายในคูหา Creative Services ฮอลล์ EH 105 ในงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย STYLE Bangkok ระหว่างวันที่ 17 – 19 ตุลาคม (วันเจรจาธุรกิจ) และ 20-21 ตุลาคม 2561 (วันจำหน่ายปลีก) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา