บริดจสโตนเปิดตัว “TURANZA T005A” สุดยอดนวัตกรรมยางระดับพรีเมี่ยม

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “TURANZA T005A” สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตน เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับของการขับขี่ ด้วยความเงียบยิ่งขึ้น นุ่มสบายยิ่งขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง พร้อมส่งกลยุทธ์ Customer Centric หรือ ลูกค้าต้องมาก่อน ตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดยางรถยนต์ในเมืองไทย ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพาร์ค   ไฮแอท กรุงเทพฯ

มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริดจสโตนไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ยางรถยนต์ทั่วโลก  ผลิตภัณฑ์ “TURANZA T005A” จึงได้รับการพัฒนาให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นหลักๆ  คือ เงียบยิ่งขึ้น  ลดเสียงรบกวนขณะขับขี่  นุ่มสบายยิ่งขึ้น  เพื่อสุนทรียภาพในการขับขี่  และปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ Nano Pro-Tech™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ บริดจสโตน ช่วยยึดเกาะพื้นถนนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  ทำให้ได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางมาตรฐานติดรถยนต์จากค่ายรถยนต์หรูชั้นนำระดับโลก สะท้อนให้เห็นว่า “TURANZA T005A” นั้นสามารถตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม และสามารถครองความเป็นยางรถยนต์ยอดนิยมในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังมุ่งมั่นเดินหน้าใช้กลยุทธ์ “Customer Centric” หรือ ลูกค้าต้องมาก่อน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในทุกกระบวนการ ตอกย้ำครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย และสร้างแบรนด์บริดจสโตนให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล”

ภายในงานได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัว  ยางรถยนต์ “TURANZA T005A” อย่างล้นหลาม   ทั้งนี้ยางบริดจสโตน กลุ่ม “TURANZA” เป็นผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตนที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่ามีคุณภาพที่ดีเยี่ยมทั้งในด้านของประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับสูง

 

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น  มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 49  ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality) สอบถามรายละเอียดของข่าวเพิ่มเติมได้ที่: นางสาวภัทรวัลลิ์ ขันทอง ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์:02-636-1505 ต่อ 2381 Email: pattarawall.khanthong@bridgestone.com