แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “วันที่ 10 เดือน 10” เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ในการให้บริการ แจก Alcohol Hand Cleansing Spray ฟรี! ให้ผู้โดยสารไม่จำกัดจำนวนจนกว่าจะหมด

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ออกแจก Alcohol Hand Cleansing Spray ให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ต้อนรับแคมเปญกิจกรรม “ วันที่ 10 เดือน 10” เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ในการให้บริการ และเพื่อเป็นการสานต่อความห่วงใยในสุขอนามัยของผู้โดยสารที่บริษัทดำเนินการมาโดยตลอด ก่อนที่ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 จะจัดกิจกรรม “ วันที่ 10 เดือน 10” แจก Alcohol Hand Cleansing Spray ให้แก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาร์ทพาสของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ ทุกประเภท ฟรี! แบบไม่จำกัดจำนวนจนกว่าของจะหมด ซึ่งผู้โดยสารสามารถนำบัตรสมาร์ทพาสไปติดต่อขอรับได้ที่ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link