ประกันสังคม ร่วมออกบูธงาน JOB EXPO THAILAND 2020 จัดกิจกรรมให้ความรู้งานประกันสังคม การส่งเสริมสุขภาพลูกจ้าง/ผู้ประกันตน

Featured Video Play Icon

วันที่ 26 กันยายน 63 สํานักงานประกันสังคม ร่วมผนึกกําลังขับเคลื่อนงาน JOB EXPO THAILAND 2020 เพื่อผู้ว่างงาน โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและเยี่ยมชมบูธ ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน รวมถึงบูธของสํานักงานประกันสังคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

โดยในงานครั้งนี้ นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสํานักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ได้กล่าวถึง นโยบายของกระทรวงแรงงาน โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่ให้ความสําคัญ กับนโยบายของรัฐบาล “รวมไทยสร้างชาติ” เข้ามาดําเนินการ เร่งผนึกกําลังทุกภาคส่วนร่วมกันวางแผนเพื่อกําหนดอนาคตประเทศไทย โดยเฉพาะการเร่งฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจภายหลังสถานการณ์โควิด-19 และเพื่อบรรเทาปัญหาของนายจ้าง/สถานประกอบการ จึงได้จัดงาน JOB EXPO THAILAND 2020 ซึ่งสํานักงานประกันสังคมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ ขับเคลื่อนนโยบายดังกล่าวด้วย

สำหรับกิจกรรมงาน JOB EXPO THAILAND 2020 เลขาธิการสํานักงานประกันสังคมเผยว่าภายในบูธสำนักงานประกันสังคมได้จัดนิทรรศการ ให้ความรู้งานประกันสังคมด้านสิทธิประโยชน์กรณีว่างงานและกรณีอื่นๆ ความรู้จากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน เกี่ยวกับภารกิจและผลงานของผู้เข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพ การรับสมัครผู้ประกันตนมาตรา 40 รวมถึงการจัด ให้มีการตรวจสุขภาพลูกจ้าง ผู้ประกันตนที่มาร่วมงาน ตามนโยบาย Healthy Thailand เพื่อผู้ประกันตน การให้ความรู้ในเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ จากโรงพยาบาลศิครินทร์

ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีความต้องการหางาน หรือต้องการเปลี่ยนงาน ลูกจ้าง ผู้ประกันตน พี่น้องผู้ใช้แรงงาน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงาน พร้อมหา ตําแหน่งงานที่ต้องการ และร่วมชมกิจกรรมงาน JOB EXPO THAILAND 2020 ได้ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 ก.ย.63 ณ Hall EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ตั้งแต่ เวลา 10.00 เป็นต้นไป

………………………………..