“ประกันภัยไทยวิวัฒน์”เปิดประสบการณ์ใหม่ มั่นใจทุกการเดินทาง กับ “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด”นวัตกรรมประกันภัยสุดล้ำ เอาใจนักเดินทาง

“ประกันภัยไทยวิวัฒน์” เปิดตัวนวัตกรรมประกันภัยสุดล้ำ ต้อนรับยุค 4.0 ด้วย “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด” ครั้งแรกในโลก ที่ให้จ่ายตามจริง เดินทางเท่าไร จ่ายเท่านั้น วันเหลือก็เก็บไว้ใช้ทริปต่อไปได้ รวมถึงสามารถ Top up วันเดินทางได้ง่ายๆ แม้อยู่ต่างประเทศผ่านแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ มั่นใจทุกการเดินทาง ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทาง ทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยสูงสุดถึง 5 ล้านบาท โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมดึง “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ และเปิดตัวกิจกรรมลุ้นทริปท่องเที่ยว “พาฟินไกล… บินไปฮอกไกโด” ตั้งเป้ายอดขายประกันภัยการเดินทางซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะช่องทาง Online ที่โตถึงกว่า 3 เท่าตัวจากปีก่อน

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัย ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัยเพื่อผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต”ยกระดับนวัตกรรมการประกันภัยก้าวไปอีกขั้นจาก “ประกันรถเติมเงิน – เปิดปิดได้” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับการประกันภัยรถยนต์ให้จ่ายค่าเบี้ยตามเวลาที่ใช้รถจริง ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้รถ โดยล่าสุด ได้ต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัว “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด”ครั้งแรกในโลก  ที่คิดเบี้ยประกันให้จ่ายตามจริง เดินทางเท่าไร จ่ายเท่านั้น วันเหลือก็เก็บไว้ใช้ทริปต่อไปได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว หรือนักธุรกิจก็วางแผนการเดินทางได้ง่ายๆ เพราะนอกจากจะสามารถเลือกเปิด-ปิด ความคุ้มครองได้แล้ว ยังสามารถ Top up หรือเพิ่ม-ลด วันเดินทางได้ตามต้องการอีกด้วย รวมถึงสามารถตรวจสอบความคุ้มครองและติดต่อรับความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางได้ทุกที่ทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอพพลิเคชั่น “Thaivivat Travel” ช่วยเสริมความมั่นใจทุกทริปการเดินทาง

นอกจากนี้ ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด ยังเอาใจใส่ทุกการเดินทาง เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสและเต็มอิ่มกับทุกประสบการณ์การเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางแบบสบายๆ หรือท่องเที่ยวสนุกกับกิจกรรมสุดเหวี่ยงอย่างดำน้ำ เล่นสกี หรือบันจี้จัมพ์ ก็ให้ความคุ้มครอง รวมถึงดูแลทุกปัญหาขณะเดินทาง เช่นการล่าช้าของเที่ยวบิน การสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ แม้แต่การสูญหายของเงินพกติดตัวหรือหนังสือเดินทาง ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ก็พร้อมดูแลช่วยเหลือตลอดเวลา อุ่นใจตลอด              ทริประหว่างที่อยู่ต่างประเทศกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน โดยมีทีมแพทย์และทีมผู้เชี่ยวชาญให้บริการประจำพื้นที่อยู่ทั่วโลก ที่พร้อมดูแลทุกปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยสูงสุดถึง 5 ล้านบาท โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เข้ารับการรักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วโลก นอกจากนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางวัยเด็กไปจนถึงนักเดินทางสูงวัย ก็สามารถทำประกันเดินทางได้ไม่จำกัดอายุ และไม่จำกัดประเทศจุดหมายปลายทาง รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทันตกรรมที่ต่างประเทศเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดอีกด้วย หากมีเหตุต้องกลับก่อน ก็สามารถลดจำนวนวันเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทางได้อีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคให้เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น

ไทยวิวัฒน์ยังเซอร์ไพรส์ ด้วยการดึงนักแสดงสาวสวย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาสุดอบอุ่น ให้ฟินไปกับเรื่องราวความรักระหว่าง น้องออน-พี่ออฟ บนถนนแห่งการเดินทางที่ฮอกไกโด และฟินต่อเนื่องกันไปอีก กับกิจกรรมลุ้นทริปท่องเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถร่วมกิจกรรม “พาฟินไกล… บินไปฮอกไกโด” ได้บนแอพพลิเคชั่น Thaivivat Travel หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaivivat.co.th

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล กล่าวต่อไปว่า ในการเปิดตัว “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด” ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเบี้ยประกันที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะช่องทาง Online ซึ่งโตขึ้นกว่า 3 เท่าตัวเทียบกับปีก่อน ซึ่งในปีนี้ภาพรวมของบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่อง และพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อผู้บริโภค อย่างไม่หยุดยั้ง