ครอบครัวหรรษากับเทศกาล “Big October 2018” ที่สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยามจัดเทศกาล “Big October 2018” บิ๊กอ็อกโทเบอร์ 2018 ฉลองปิดเทอมเดือนตุลาคมนี้กับเทศกาลแห่งความมันส์และความสนุกในแคมเปญ “หรรษา มอบความสุข สนุกสุดฟิน” ระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2561

โดยในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมเอาใจน้องๆ และครอบครัวให้มีโอกาสใช้เวลาพักผ่อนสร้างความสัมพันธ์ร่วมกัน จากชุดเอ็นเตอร์เทนเนอร์ SI-AM Gang Troop ที่ยกขบวนกันมาสร้างความสนุกสนาน ความประทับใจกับเหล่าบรรดานักแสดงนำทีมด้วย พี่แมว ไซและแอม เดินขบวนพาเหรดพร้อมแก๊งผองเพื่อน บนสตรีทสวยงาม น่ารักและขี้เล่นให้ทุกท่านได้ใกล้ชิดถ่ายภาพความประทับใจ,Musie in the Fun Park ดนตรีร้องสดฟังสบายในบรรยากาศสวนสนุก,นอกจากนี้ยังได้จัดเวทีการแสดงอเมซิ่งชุดพิเศษและการแสดงความสามารถ กล้าคิด กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้องเชิงสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่,การแสดงจากนักมายากลสุดเจ๋งคอยแจกลูกโป่งและของที่ระลึก

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยามยังมีเครื่องเล่นระดับโลกมากมาย อาทิ เช่น วอร์เท็คซุปเปอร์เกลียวเหาะตีลังกาใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก,ไจแอนท์ดร็อป ยักษ์ตกตึกสูง 75 เมตร,ล็อคฟลูมล่องซุงมหาสนุกขนาดใหญ่, แอฟริกาแอดเวนเจอร์ ผจญภัยในดินแดนแอฟริกาอันลี้ลับกับหุ่นแอนิเมชั่นเคลื่อนไหวและส่งเสียงได้กว่า 200 ชีวิต, แกรนด์แคนยอนด์เอ็กเพรส ขบวนรถไฟหัวม้ากลางเวหาแห่งหุบเขา แกรนด์แคนยอนด์ ฯลฯ พักผ่อนกับบรรยากาศชายทะเลที่ร่มรื่นสวยงามมาพร้อมคลื่นและสไลเดอร์ยักษ์, ซุปเปอร์สไปรัลรางคดเคี้ยว, SI-AM Lagoon เครื่องเล่นทางน้ำยอดนิยมทั้งครอบครัว ในสวนน้ำที่มีทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลกรับรองโดย กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส บัตรผ่านประตูรวมเครื่องเล่นสวนสนุกและสวนน้ำเริ่มต้น 500 บาท

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 02-919-7200 ต่อ 308,309 หรือ ซื้อบัตรโปรโมชั่นพิเศษผ่านเว็บ www.siamparkcity.com, siamparkcity.FanPage