เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวบริการใหม่ “MTL Mini Click” ให้ทุกการเช็กเป็นเรื่องง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลคนรุ่นใหม่

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย MTL Everyday Life Partner” ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดบริษัทฯ พัฒนาด้านการให้บริการสำหรับโลกยุค New Normal ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลคนรุ่นใหม่ ให้สะดวกสบายเข้าถึงได้ง่าย ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ “MTL Mini Click” ที่จะมาช่วยให้ให้ทุกเรื่องการเช็กเป็นเรื่องง่าย เพียงเพิ่ม @Muangthailife เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE

ทั้งนี้ความโดดเด่นของบริการ “MTL Mini Click” อยู่ที่ขั้นตอนไม่ซับซ้อน สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเช็กข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับกรมธรรม์ ข้อมูลกรมกรรมธ์ ประวัติการเคลมารเช็กยอดชำระเบี้ยประกันภัย รวมไปถึงสามารถชำระเบี้ยประกันภัย ด้วยการสร้าง QR Code เพื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านโมบายแบงก์กิ้ง หรือสร้าง Barcode เพื่อชำระเบี้ยประกันภัยที่สาขา/ เคาน์เตอร์ธนาคาร

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ MTL Mini Click สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ และเช็กคะแนนความสุขสไมล์คลับ เพื่อเติมความสุขสุดพิเศษ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม และสิทธิพิเศษที่หลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังสามารถใช้ MTL Mini Click เช็กโรงพยาบาล/ศูนย์บริการลูกค้าใกล้บ้าน พร้อมแผนที่และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมไปถึงบริการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสอบถามข้อมูลที่สนใจ และในอนาคตยังเตรียมเปิดให้บริการเช็กสถานะการเคลมได้อีกด้วย

โดยบริการ “MTL Mini Click” สามารถทำได้ง่ายผ่านปลายนิ้ว เพียงเพิ่มเพื่อน @Muangthailife ในแอปพลิเคชัน LINE และกดเมนู “ลูกค้า MTL” จากนั้นกรอกข้อมูลง่าย ๆ ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน ก็สามารถใช้บริการ MTL Mini Click ได้ทันที

“ในโลกยุค New Normal เรายังคงเดินหน้าพัฒนาหรือค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการให้ได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีและเครื่องมือใหม่ ๆ เพื่อก้าวสู่การให้บริการดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบมาช่วยเสริมการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และปรับเปลี่ยนไปให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งการเปิดตัว MTL Mini Click ในครั้งนี้เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 1766 หรือดูรายละเอียดที่ www.muangthai.co.th

หมายเหตุ :  

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

……………………………………………….