สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ สร้างสรรค์อินสตอลเลชั่นอาร์ตสุดเท่ ชวนลูกบอกรักแม่แบบอาร์ต ๆ ผ่านจุดถ่ายรูปแสนเก๋ทั่วเอาท์เล็ต 8 – 24 ส.ค.นี้

“สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ” (Siam Premium Outlets Bangkok) ชวนมาบอกรักแม่แบบมีสไตล์ไม่ซํ้าใครกันที่ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรกของเมืองไทย ชวนลูก ๆ จูงมือคุณแม่ผู้เป็น “รักแรกพบ” ในชีวิตมาถ่ายรูปสวย ๆ คู่กับอินสตอลเลชั่นอาร์ตสุดเท่อันสร้างสรรค์ เป็นจุดเช็คอินแสนเก๋ทั่วทั้งเอาท์เล็ต ในงาน “Love At First Sight” ตั้งแต่วันที่ 8 – 24 สิงหาคมนี้

โดย สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เนรมิตพื้นที่ให้สวยเท่แปลกตา ด้วยกราฟิกสไตล์ Illusion eye ให้ลูก ๆ ได้จูงมือคุณแม่ และครอบครัวมาเลือกมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ คู่กับอาร์ตอิลลูชั่นที่นำเสนอมุมมองอันสวยงามของความรัก ที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุก และความสดใส กับจุดถ่ายรูปเช็คอินที่มีให้เลือกเก็บคอลเล็คชั่นได้ทั่วทั้งเอาท์เล็ต

สำหรับกิจกรรมพิเศษภายในงานฯ เมื่อช้อปสินค้าภายในเอาท์เล็ตครบ 2,500 บาท รับฟรี! บริการถ่ายรูปคู่ในธีม Love At First Sight 120 องศา ณ จุดกิจกรรมบริเวณ Information Center (ทางเข้าประตู A) ร่วมบันทึกความทรงจำกับคุณแม่ผู้เป็น รักแรกพบในชีวิตของเราทุกคนได้ในงาน “Love At First Sight” ตั้งแต่วันที่ 8 – 24 สิงหาคมนี้ ที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ หรือติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจได้ทาง www.siampremiumoutlets.com หรือ Facebook: SiamPremiumOutletsBangkok โทร. 02 0828 998

………………………………………………………