“บขส. ส่งรักทั่วไทยให้แม่” ชวนลูก ๆ ส่งของขวัญให้แม่ ผ่านบริการรับ-ส่งพัสดุภัณฑ์ “One Day One Night” ส่งเช้าถึงเย็น ส่งเย็นถึงเช้า ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ส่งฟรี เฉพาะวันที่ 11 สิงหาคมนี้ เท่านั้น !!!

นายมาโนช สายชูโต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจเดินรถ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า บขส. ได้จัดโครงการ “บขส.ส่งรักทั่วไทยให้แม่” เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่สร้างโอกาสให้ลูกที่อยู่ห่างไกลแม่สามารถส่งของขวัญไปให้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัดได้และร่วมสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นโดยลูกสามารถฝากส่งของขวัญไปกับรถโดยสาร บขส. ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ระหว่างเวลา 06.00 น. -18.00 น. เพื่อให้ของขวัญไปถึงแม่ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563

สำหรับลูกที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ท่าน ต่อ 1 ชิ้น เท่านั้น โดยของขวัญต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม ไม่ใช่สิ่งของต้องห้าม รวมทั้งไม่ใช่สิ่งของประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่มีมูลค่าสูง ทั้งนี้สามารถแสดงบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน แสดงหลักฐานความเป็นแม่ลูกก่อนใช้บริการ ได้ที่ ศูนย์รับ-ส่งพัสดุภัณฑ์สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ถนนบรมราชชนนี) และสถานีเดินรถรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส.ตลอด 24 ชั่งโมง

……………………………………………………………………………….