ผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. เขตตรวจราชการที่ 9 ,13 ,14 ร่วมประชุมตรวจติดตามการขับเคลื่อนแบบบูรณาการในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ

ผู้ตรวจราชการส.ป.ก. เขตตรวจราชการที่ 9 ,13 ,14 ร่วมประชุมตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการ และการขับเคลื่อนแบบบูรณาการในพื้นที่ของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (รอบที่ 2) จังหวัดชัยภูมิ

วันที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 08.30 น. นางดาเรศร์ กิตติโยภาส ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขตตรวจราชการที่ 13 เป็นประธานการประชุมตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการ และการขับเคลื่อนแบบบูรณาการในพื้นที่ของผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (รอบที่ 2 ) จังหวัดชัยภูมิ โดยมี นางสาววรรณพร ดอกจำปา ผู้ตรวจราชการกรม (เขตตรวจราชการที่ 9,13,14) สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ในฐานะผู้ช่วยผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายสรรเพชร พูลศิริ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดชัยภูมิ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมข้าวเหนียว สำนักงานเกษตรจังหวัดชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ

ทั้งนี้ มีภารกิจตรวจติดตามผลการดำเนินงานที่สำคัญ ดังนี้
1. ความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการ และการขับเคลื่อนแบบบูรณาการในพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 2
2. การตรวจติดตามการปฏิบัติงานของส่วนราชการ
3. ความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
4. ผลความก้าวหน้าตามประเด็นการตรวจราชการแบบบูรณาการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 2 ของสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องการเกษตรสร้างมูลค่า
5. ผลความก้าวหน้า ปัญหา/อุปสรรค ตามแผนงาน/โครงการบูรณาการพัฒนาพื้นที่ระดับภาคกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 5 โครงการ)