DITPชวนผู้ประกอบการที่อยากเป็นผู้ส่งออก เข้ารับการอบรมหลักสูตร “ผู้ส่งออกอัจฉริยะ” รุ่น 19

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “ผู้ส่งออกอัจฉริยะ” รุ่นที่ 19 ทางออนไลน์ เปิดรับสมัครผู้ประกอบการที่สนใจอยากจะทำธุรกิจส่งออกเข้ารับการติวเข้มจากผู้เชี่ยวชาญ ตั้งเป้ารับสมัคร 50 ราย อบรม 13 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2563

นาย สมเด็จ  สุสมบูรณ์  อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP)  เปิดเผยว่า สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) หน่วยงานในสังกัดของกรมฯ ได้กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “ผู้ส่งออกอัจฉริยะ : Smart Exporter” รุ่นที่ 19 (ออนไลน์) ระหว่างวันที่ 13 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2563 ณ ห้องสัมมนา 1-2 อาคารสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการให้เป็นผู้ส่งออกรายใหม่เข้าสู่เวทีการค้าระหว่างประเทศ โดยกำหนดรับสมัครผู้ประกอบการที่สนใจเข้ารับการอบรมจำนวน 50 ราย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 และกำหนดอบรมตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2563

ทั้งนี้ ผู้ที่เข้ารับการอบรม จะได้เรียนรู้ทิศทางการค้าภายใต้เศรษฐกิจกระแสใหม่ เทคนิคและวิธีการทำการค้าระหว่างประเทศจากผู้เชี่ยวชาญ เช่น การบริหารจัดการด้านการส่งออก การทำการตลาดส่งออก การพัฒนาแบรนด์สินค้า การออกแบบผลิตภัณฑ์ การคำนวณต้นทุนและการตั้งราคา การใช้ช่องทางออนไลน์เพิ่มการค้า การขนส่งและโลจิสติกส์ และการปรึกษาเชิงลึกกับผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เช่น กัมพูชา เวียดนาม อินเดีย และออสเตรเลีย เป็นต้น

กรมฯ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ ที่สนใจจะทำการการค้าระหว่างประเทศ สนใจอยากเป็นผู้ส่งออกรายใหม่ เข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้ เพราะไม่เพียงแต่จะให้ความรู้ด้านการค้า แต่ยังมีการแนะนำเทคนิคการทำการค้า การทำตลาด การส่งออก และรับฟังประสบการณ์จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ เพื่อให้สามารถนำไปปรับใช้และส่งออกได้จริง นายสมเด็จกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “ผู้ส่งออกอัจฉริยะ : Smart Exporter” รุ่นที่ 19 (ออนไลน์)

……………………………………………..

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169หรือ www.nea.ditp.go.th