สังเวยถนนลื่น!!รถยนต์กระบะ 4 ประตูเสียหลักขณะเข้าโค้งหมุนเข้าใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ขับสวนมาชนเข้าด้านข้างอย่างจังมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 12 มิย.63 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณโค้งบางด้ง ม.5 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นโค้งที่ จนท.เพิ่งนำเครื่องจักรมาปรับผิวจราจรใหม่ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนเงิน 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ขฉ 1911 สงขลา พลิกตะแคงตกลงไปข้างทาง พบว่ามีคน 2 คน ไม่ทราบชื่อชาย 1 คน หญิง 1 คน กำลังป่ายปีนออกมาจากรถด้านฝั่งคนขับอย่างทุลักทุเล โดยทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ และที่ด้านข้างฝั่งตรงข้ามคนขับสภาพรอยถูกชนอย่างแรงจนยุบ

ที่ด้านหน้ารถยนต์กระบะ 4 ประตู พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ หมายเลขทะบียน กลง 930 ภูเก็ต สภาพพังยับ ด้านหน้ายุบ พบชิ้นส่วนแตกกระจายเกลื่อน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ที่บริเวณขอบถนน พบผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายทราบชื่อนายหนุด สภาพขาหัก ที่ศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดออกมาก เจ้าหน้าที่ รพ.ตะกั่วป่า และกู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า กำลังให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมากไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และได้เสียชีวิตลง

ส่วนการเกิดอุบัติในครั้งนี้ทราบว่ารถยนต์กระบะ 4 ประตูขับโดยชายไม่ทราบชื่อ ด้านข้างมีสุภาพสตรีนั่งมาด้วย 1 คน มาจากฝั่งตะกั่วป่ามุ่งหน้าไปทางฝั่งคุระบุรี มาถึงโค้งบางด้งจุดเกิดเหตุซึ่ง จนท.เพิ่งนำเครื่องจักรมาปรับปรุงผิวจราจร รถยนต์เสียหลักหมุนควงสว่างออกนอกเลน ระหว่างนั้นนายหนุดได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจากบ้านบางนายสังข์เพื่อจะไปหาญาติที่บ้านทับกำ จึงได้เกิดอุบัติเหตุด้านข้างรถยนต์ปะทะเข้ากับด้านหน้ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้าอย่างจัง รถทั้ง 2 คันเสียหลักไปตกข้างทาง ส่วนนายหนุดกระเด็นจากรถไปนอนอยู่ขอบถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตลง

ส่วนรายละเอียดและสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า จะได้สืบสวนสอบสวนและจะได้ดำเนินการตามข้อกฏหมายต่อไป

…………………………………………………………………………………………………………..

ข้อมูลจาก : นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป  ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา