ออฟฟิศเมท #ลดฝ่าวิกฤต เคียงข้างทุกธุรกิจ ให้พร้อมก้าวต่อไป!

ออฟฟิศเมท ขอร่วมเคียงข้างผู้ประกอบการ SME และองค์กรเล็กใหญ่ทุกภาคส่วน #สู้ไปด้วยกัน หลังปลดล็อกดาวน์ จัดเต็มแคมเปญ #ลดราคาให้ธุรกิจเดินต่อ มั่นใจของครบ คุณภาพดี ราคาประหยัด ช่วยธุรกิจลดค่าใช้จ่ายและต้นทุนในยุค #NewNormal เพียงเลือกช้อปให้ครบตาม Check List #รับรองพร้อมลุยทุกธุรกิจ!

#ออฟฟิศเมทการันตี ปรับลดราคาสินค้าจำเป็นเพื่อธุรกิจกว่า 300 รายการ ทั้งอุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์แพ็คกิ้งสำหรับ SME ที่ค้าขายออนไลน์ สินค้าไอที ปริ้นท์เตอร์ เครื่องใช้สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ กระดาษถ่ายเอกสาร เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ ที่ใช้ในสำนักงานและธุรกิจ รวมถึงอุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคลที่ใช้ในโรงงาน โดยยืนราคาที่ปรับใหม่ให้ “ถูกลงกว่าเดิม” ยาวยันสิ้นปี 2563

ต้อนรับการทำงานแบบ New Normal ด้วยโปรโมชั่นที่ไม่ธรรมดา! พบกับ “Stationery Flash Sale” สินค้าอุปกรณ์สำนักงานแบรนด์ one และ me.style ลดสูงสุดถึง 80% และจัดเต็มโปรโมชั่น “Furniture Flash Sale” ไม่ว่าจะกลับไปทำงานที่ออฟฟิศ หรือจะ Work From Home กันต่อ ก็สามารถ  ช้อปเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ในราคาที่ลดหนักมากสูงสุดมากกว่า 70% ให้ทุกคนเนรมิตมุมทำงานในฝัน ด้วยโต๊ะทำงานตัวโปรดกับเก้าอี้นั่งสบายตลอดชั่วโมงการทำงานกันในราคาสบายกระเป๋า ช้อปได้ตลอดเดือนมิถุนายน 2563 นี้

สำหรับธุรกิจร้านอาหาร ร้านค้า ธุรกิจบริการ และออฟฟิศสำนักงานทุกประเภทที่กลับมาเปิดทำการ ออฟฟิศเมทพร้อมสนับสนุนให้ป้องกันมั่นใจ เริ่มธุรกิจอย่างปลอดภัย ด้วยถุงมือ อุปกรณ์ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ แอลกอฮอล์ ลดราคาสูงสุด 35% และเสริมความมั่นใจทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการด้วย Partition Shield หรือฉากกั้นอะคริลิกและโฟมบอร์ดสำเร็จรูปพร้อมจัดส่ง มีรูปทรงหลากหลายให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังรับสั่งผลิต Partition Shield เพื่อใช้สำหรับ #SocialDistancing ให้ลงตัวกับพื้นที่ออฟฟิศสำนักงานของคุณอีกด้วย

เลือกช้อปสะดวก มั่นใจ ประหยัดชัวร์ กับออฟฟิศเมทได้ทุกช่องทาง ร้านออฟฟิศเมท และออฟฟิศเมท พลัส ทุกสาขาทั่วประเทศ เพิ่มมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้คุณช้อปมั่นใจ ปลอดภัยทุกตารางเมตร สำหรับใครที่ติดใจการช้อปที่บ้าน แล้วรอรับสินค้าชิลล์ๆ ช้อปง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เว็บไซต์ officemate.co.th, OfficeMate Mobile App หรือ Chat & Shop ที่Line: @OfficeMate และโทรสั่งได้เลยที่ Contact Center 1281 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. พร้อมบริการจัดส่งฟรี เพียงช้อปครบ 499 บาทขึ้นไป  (*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)