พิธีมอบตราสัญลักษณ์ SHA ไปกับ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA)

สร้างความมั่นใจให้กับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ไปกับ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) กับงานพิธีมอบตราสัญลักษณ์ SHA ณ ห้องประชุมชัยนาทนเรนทร ชั้น 2 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวขอบคุณผู้ประกอบการ ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านสปา ที่ให้ความร่วมมือในการปฎิบัติตามมาตรฐาน SHA พร้อมมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ให้แก่ผู้ประกอบการ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และหน่วยงานพันธมิตร ที่เกี่ยวข้องหวังว่าตราสัญลักษณ์นี้จะช่วยเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างความมั่นใจให้กับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทาง โดยสร้างการรับรู้ว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่มีความน่าเชื่อถือ มั่นใจได้ในระบบสาธารณสุขที่เข้มแข็ง มีความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Trusted Destination) รวมถึงการสนับสนุนแนวทางการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและสะท้อนความเป็น New Normal ใหม่ของโลก

ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมรับตราสัญลักษ์สามารถดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.tourismthailand.org/thailandsha หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account : @thailandsha

#ThailandSHA
#AmazingThailandSHA
#SafetyandHealthAdministration