CRC Sports มอบรองเท้า CROCS จำนวน 800 คู่ ให้รพ.จุฬาภรณ์และสถาบันบำราศนราดูร

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬา (ซูเปอร์สปอร์ต) รวมพลังส่งมอบรองเท้า CROCS จำนวน 800 คู่ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และ สถาบันบำราศนราดูร เพื่อขอบคุณและส่งกำลังใจ ให้ทีมแพทย์ซึ่งเป็นด่านหน้าในการรับมือกับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยรองเท้า CROCS ที่ได้มีการส่งมอบดังกล่าว คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,272,000 บาท

คุณเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด และ คุณชาจี เทคคายิล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารแบรนด์คร็อคส์ (CROCS) กล่าวว่า ซูเปอร์สปอร์ต มีความห่วงใย และตระหนักถึงความเหนื่อยล้าของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้นำผลิตภัณฑ์รองเท้า CROCS ที่มีความเบา และสามารถรองรับฝ่าเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อสวมใส่จะช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นในขณะปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ ซูเปอร์สปอร์ต จะยังคงเดินหน้าสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นกำลังใจและแสดงความขอบคุณ พร้อมทั้งยืนหยัดเป็นแนวสนับสนุนในการฝ่าฟันวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยความเข้มแข็ง รวมทั้งยังคงรณรงค์เว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) อย่างต่อเนื่อง และหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเป็นลำดับ